Top 5 nàng WAGs gợi tình nhất Serie A

Theo bầu chọn của Kick TV, Hoa hậu Rome 2007, Federica Nargi, bạn gái cựu tiền đạo Juventus Alessandro Matri là nàng WAGs nóng bỏng nhất Se...

Theo bầu chọn của Kick TV, Hoa hậu Rome 2007, Federica Nargi, bạn gái cựu tiền đạo Juventus Alessandro Matri là nàng WAGs nóng bỏng nhất Serie A.

5. Michela Quattrociocche (vợ Alberto Aquilani, Fiorentina)


Chân dài sinh năm 1988 là một diễn viên khá hút khách tại đất nước hình chiếc ủng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng những đường cong nóng bỏng, Michela còn là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang. Aquilani và Michela kết hôn hồi tháng 7 năm 2012 sau 3 năm hẹn hò và đã có một cô con gái xinh xắn tên Aurora.

4. 
Cristina de Pin (vợ Montolivo, AC Milan)


Bà xã của tiền vệ AC Milan là một siêu mẫu nổi tiếng Italia. Cristina de Pin từng thực hiện nhiều bộ ảnh nóng bỏng trên tạp chí Playboy. Montolivo và Cristina de Pin nên duyên vợ chồng hồi tháng 5 năm nay sau hơn 5 năm hẹn hò.

3. 
Francesca Fioretti (bạn gái Davide Astori, Cagliari)



Không ít đấng mày râu đã ghen tị với Davide Astori khi biết trung vệ CLB Cagliari đang nắm giữ trái tim người đẹp Francesca Fioretti. Francesca sở hữu đường cong nóng bỏng và gương mặt rất gợi cảm. Người đẹp này từng không ngại cởi đồ khi chụp ảnh cho tạp chí Playboy phiên bản tiếng Italia.

2. 
Ilary Blasi (vợ Totti, AS Roma)





Từ lâu, bà xã xinh đẹp tài năng của Hoàng tử thành Rome luôn dẫn đầu danh sách những nàng WAGs hot nhất Serie A. Mặc dù đã là bà mẹ 2 con nhưng siêu mẫu, MC kiêm diễn viên Ilary Blasi vẫn có sức hút đặc biệt với phái mạnh.

1. 
Federica Nargi (bạn gái Matri, Genoa)



Không nổi tiếng như đàn chị Ilary Blasi nhưng Federica Nargi lại nổi bật về sắc đẹp và sự trẻ trung. Bạn gái cựu chân sút Juventus từng giành danh hiệu hoa hậu Rome 2007. Vẻ đẹp rực lửa của Federica giúp cô đứng đầu danh sách những nàng WAGs sexy nhất Serie A.

Related

giai tri 8932106991069896756

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item