Tin HOT 12/11: Ronaldo là "Di Stefano thế kỷ 21"

Ronaldo được ngợi ca là Di Stefano của thế kỷ 21 : Trả lời trên tờ AS, cựu danh thủ người Tây Ban Nha, Francisco Gento, cho rằng siêu sao C...

Ronaldo được ngợi ca là Di Stefano của thế kỷ 21: Trả lời trên tờ AS, cựu danh thủ người Tây Ban Nha, Francisco Gento, cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo của Real chính là hình mẫu lý tưởng về một Alfredo Di Stefano mới của thế kỷ 21. Bên cạnh đó, Gento còn tự tin cho rằng Ronaldo sẽ đánh bại Messi để giành QBV FIFA 2014 và sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao nhiều năm nữa.


Fellaini khẳng định tương lai ở Man United: "Không, tôi sẽ không rời Man Utd, việc ra đi chỉ là những tin đồn và trong bóng đá luôn có những điều như thế xảy ra. Tôi đang có hợp đồng 4 năm với đội bóng, và chẳng có ai ở đây nói đến việc tôi phải ra đi cả. Chính vì vậy, tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình", tiền vệ người Bỉ cho biết.

Johan Cruyff phê phán Balotelli: Mới đây, huyền thoại Johan Cruyff đã đưa ra những lời đánh giá về tiền đạo Mario Balotelli (Liverpool) khi cho rằng, chính sự thiếu giáo dục trong những ngày đầu khởi nghiệp là nguyên nhân khiến cầu thủ người Italia ngày càng đánh mất bản thân trong lẫn ngoài sân cỏ.

Tin HOT sáng 12/11: Ronaldo là "Di Stefano thế kỷ 21" - 1
Balotelli bị "Thánh" Johan Cruyff chê  là người "vô giáo dục"

Toni Kroos sinh ra để chơi cho Real: Trả lời trên AS, cựu HLV Bayern Jupp Heynckes cho rằng: "Toni Kroos là một cầu thủ tuyệt vời, và anh ấy được sinh ra để chơi cho Real". Ngoài ra, Heynckes còn nhận định người đồng nghiệp Ancelotti sử dụng tiền vệ người Đức tốt hơn so với Pep Guardiola lúc còn ở "Hùm xám".

Arsenal quyết "săn" sao Barca: Theo báo chí Anh, Ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch chi 38 triệu bảng để chiêu mộ Alves và Pedro của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Được biết, hậu vệ cánh Alves ngỏ ý muốn đến thi đấu tại Premier League sau khi đáo hạn hợp đồng với Barca. Trong khi đó, tiền đạo Pedro cũng muốn rời Nou Camp vì không được HLV Luis Enrique cho ra sân nhiều trong mùa giải năm nay.

MU chuẩn bị đón 3 trụ cột trở lại: Mới đây, tiền đạo Falcao đã bác bỏ tin đồn về việc chấn thương của anh ngày càng nghiêm trọng khi xác nhận trên Instagram rằng, anh đã sẵn sàng trở lại để tập luyện cùng MU.
Ngoài ra, MU cũng nhận được tin vui về tình hình chấn thương của bộ đôi trung vệ Jones và Evans. Thậm chí trong buổi tập vừa qua của “Quỷ đỏ”, cả hai đã trở lại và hoàn thành bài tập một cách bình thường.

Kroos trở thành "Cầu thủ xuất sắc nhất" La Liga vòng 11: Theo khảo sát của tờ AS (TBN), tiền vệ Toni Kroos với 73% phiếu bầu chọn của độc giả đã vượt qua Luis Suarez (17%) và Carlos Vela (6%) để trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất” La Liga vòng 11. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho cầu thủ người Đức với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Real đánh bại Vallecano 5-1.

Related

giai tri 2556865855413693899

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item