Điểm tin HOT sáng 11/11

Bản tin cập nhật sáng 11/11: Chelsea dễ vô địch sớm Premier League mùa này. Ngoài ra còn một số thông tin chú ý khác như: MU duyệt hơn 200 ...

Bản tin cập nhật sáng 11/11: Chelsea dễ vô địch sớm Premier League mùa này. Ngoài ra còn một số thông tin chú ý khác như: MU duyệt hơn 200 triệu bảng cho Van Gaal, Tevez xứng đáng lên tuyển...

Chelsea dễ vô địch sớm
Là nhận định của HLV Wenger trên kênh ESPN dành cho đội bóng của HLV Mourinho. Dẫn chứng chiến lược gia người Pháp đưa ra vô cùng cụ thể. “The Blues” đang bất bại sau 11 vòng đấu, dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League và danh sách ghi bàn, đồng thời sở hữu đội hình chắc chắn nhất Ngoại hạng Anh.

MU duyệt hơn 200 triệu bảng cho Van Gaal. 
Thông tin trên được xác nhận từ nguồn Caughtoffside.com, Ban Lãnh đạo MU đã duyệt chi hơn 200 triệu bảng để HLV Van Gaal có thể thực hiện được kế hoạch chuyển nhượng của mình vào tháng Giêng. Theo đó, thương vụ được coi là “ngông cuồng” nhất của chiến lược gia người Hà Lan vẫn không ai khác ngoài Greth Bale (Real).

Dưới đây là danh sách kế hoạch chuyển nhượng 5 cầu thủ cùng mức chi “khủng” của MU (đơn vị tính: triệu bảng).
Greth Bale (Real): 90 triệu.
Falcao (mượn từ Monaco, điều khoản mua đứt): 43 triệu.
Strootman (AS Roma): 40 triệu.
Julian Draxler (Schalke 04): 37 triệu
Pique (Barca): 23 triệu.


Tevez lên tuyển xứng đáng. 
Nhận định đanh thép được HLV Juvetus, ông Allegri đưa ra nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của Tevez, khi chân sút hàng đầu của “Lão bà” đã bị bỏ ngỏ khỏi tuyển Argentina 3 năm qua. Tuy vậy, Tevez vẫn duy trì phong độ thi đấu ổn định và gần nhất toả sáng với cú đúp trong trận Juventus chiến thắng Parma 7-0. Theo HLV Allegri, Tevez xứng đáng được gọi lên tuyển sau những cống hiến tích cực cho đội bóng thành Turin.

Oscar ở lại Chelsea tới 2019. 
Ngày hôm qua, tiền vệ Oscar đã ký vào bản hợp đồng mới, có hiệu lực tới năm 2019 với Chelsea. Oscar hiện đang có phong độ khá cao tại Premier League. Anh đã ghi được ba bàn thắng và kiến tạo hai. Do đó, BLĐ Chelsea ngay lập tức hạ lệnh trói ngay ngôi sao người Brazil với bản hợp đồng gia hạn 5 năm, nhằm tránh các con mắt nhòm nhó từ các CLB hàng đầu khác.

Galatasaray để mắt tới Joel Campbell. 
Ngay sau khi tiền đạo “kép phụ” của Arsenal tuyên bố sẽ rời Emirates để tìm cuộc sống mới cho sự nghiệp thi đấu, Galatasaray ngay lập tức đã cho Joel Campbell vào tầm ngắm. Theo đó, BLĐ của đội bóng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trực tiếp đàm phám để có tiền đạo trẻ người Costa Rica vào tháng Giêng tới.

Schurrle bất ngờ rời tuyển vì chấn thương. 
Tiền đạo đang chơi cho Chelsea đã gặp phải chấn thương cơ đùi và chính thức rút lui khỏi danh sách ĐT Đức ở 2 trận gặp Gibraltar (VL Euro 2016) và giao hữu với TBN sắp tới.

Related

giai tri 8381666324789760329

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item