Tin HOT 13/11: Van Persie “sáng giá” nhận giải Puskas

Bản tin cập nhật 13/11: Van Persie “sáng giá” nhận giải Puskas 2014. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý: Sturridge tập luyện trở ...



Bản tin cập nhật 13/11: Van Persie “sáng giá” nhận giải Puskas 2014. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý: Sturridge tập luyện trở lại, Nga “khủng hoảng” tiền lương với Fabio Capello…

Van Persie “sáng giá” nhận giải Puskas 2014.
 FIFA đã chính thức công bố 10 đề cử cho giải “Bàn thắng đẹp nhất năm” (Puskas Awards). Theo đó, bàn thắng đẹp mắt của Van Persie tại VCK World Cup 2014 hiện đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu năm nay.
Danh sách 10 cầu thủ bao gồm Van Persie, Tim Cahill, Hisato Sato, Camilo Sanvezzo, Diego Costa, Marco Fabian, Zlatan Ibrahimovic, Pajtim Kasami, Stephanie Roche, James Rodriguez.


Sturridge tập luyện trở lại. 
Tin vui với đội chủ sân Anfield khi tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội và dự kiến có thể ra sân thi đấu ở trận gặp Crystal Palace vào ngày 23/11 tới.

Nga “khủng hoảng” tiền lương chi trả cho Fabio Capello.
 Theo tiết lộ từ một thành viên của ủy ban điều tra Liên đoàn bóng đá Nga, đội tuyển bóng đá của nước này hiện không đủ khả năng chi trả số tiền lương lên đến 7 triệu bảng dành cho cựu HLV ĐT Anh.

Chelsea chưa từ bỏ Khedira. 
Daily Mail đưa tin, đội bóng của Jose Mourinho được cho là vẫn bám sát tiền vệ người Đức và chờ thị trường mùa Đông mở cửa, hai bên sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Inter chi đậm cho thương vụ Podolski. 

Theo báo chí Italia, Inter Milan sẵn sàng chi 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo đang khoác áo Arsenal. Hiện, hợp đồng của cầu thủ người Đức với sân Emirates sẽ hết hạn vào tháng 06/2016.

Related

giai tri 8134418839510630835

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item