Soi kèo GHQT 3h ngày 19/11 Scotland vs Anh

Chiến thắng 3-1 trước Slovenia cuối tuần qua đã nối dài những chuỗi ngày mơ mộng của người Anh. Như vậy, kể từ sau thất bại xấu mặt tại Wor...

Chiến thắng 3-1 trước Slovenia cuối tuần qua đã nối dài những chuỗi ngày mơ mộng của người Anh. Như vậy, kể từ sau thất bại xấu mặt tại World Cup 2014, Tam sư vẫn đang toàn thắng. Nhưng sự hồi sinh ấy đã đến thật hay chỉ là cảm giác lâng lâng sau một chuỗi trận toàn thắng, thì còn phải chờ bài test thực sự tại Celtic Park đêm nay



Trước 1 Scotland có phong độ khá tốt (Trong số 10 trận vừa qua, họ chỉ thua 1) thật là phép thử hiệu quả cho tuyển Anh. Đêm nay, để đối phó với một đội bóng cũng có lối chơi theo kiểu Anh truyền thống, HLV Hodgson nhấn mạnh vào vai trò của những cầu thủ đánh biên. Với cách bố trí này, Tam sư có thể sẽ sử dụng lại sơ đồ 4-3-3. Sterling tiếp tục lĩnh ấn trong vai trò một cầu thủ kiến tạo, hỗ trợ cho cặp Welbeck-Rooney. Cách bố trí này giúp cho hàng công của ĐT Anh vận hành tốt hơn, và không tạo ra bi kịch giẫm chân nhau giữa Rooney và Sterling.

Ở hàng thủ, Anh có lẽ chiếm đôi chút lợi thế khi Scotland trông cậy khá nhiều vào khả năng không chiến của trung phong Steven Fletcher và sự linh hoạt của Steven Naismith. Nhưng bộ đôi này sẽ gặp khắc tinh. Cahill chưa bao giờ ngại khi phải kèm Fletcher, còn Jagielka lại chính là đồng đội của Naismith tại Everton. Đó là những cơ sở thực tế nhất để tin vào chiến thắng cho Tam sư.



Thông tin bên lề w88 hỗ trợ thêm
- Theo châu Á, Scotland toàn thắng cả 10 trận gần đây, trong khi Anh chỉ thắng 2/10 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Scotland thua 2/7 trận vừa qua trên sân nhà, Anh thắng 3, hòa 1, thua 4 trong 8 trận gần đây trên sân khách.
- ĐT Anh thắng 4/5 trận đối đầu gần đây với Scotland theo châu Á.

Nhận định soi keo chọn lựa

Anh -1/4

Related

soi keo 7959534833351393047

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item