Soi kèo GHQT 2h45 ngày 19/11 Đức vs Tây Ban Nha

Sau kỳ World Cup đầy thất vọng trên đất Brazil, Tây Ban Nha đã có nhiều thay đổi từ vấn đề nhân sự lẫn sơ đồ chiến thuật. Tuy nhiên, chưa b...

Sau kỳ World Cup đầy thất vọng trên đất Brazil, Tây Ban Nha đã có nhiều thay đổi từ vấn đề nhân sự lẫn sơ đồ chiến thuật. Tuy nhiên, chưa bao giờ sự đổi mới lại mạnh mẽ như ở đợt triệu tập này của HLV Vicente Del Bosque. Lý do là rất nhiều trụ cột còn sót lại từ kỷ nguyên cũ và số ngôi sao mới đều vắng mặt vì những nguyên nhân khác nhau để rồi, La Roja hiện tại gồm phần lớn là tân binh



Bên kia sân, cũng giống như Tây Ban Nha, Đức đang trong quá trình chuyển giao lực lượng. Sau khi đăng quang World Cup 2014, Đức cũng chia tay một số trụ cột trong đó có thể kể đến Lahm hay Klose. Song không như Tây Ban Nha, sự cải tổ của họ không phải là xới tung đội hình làm lại từ đầu như La Roja, mà là tìm kiếm những tài năng trẻ bổ sung vào bộ khung vững mạnh hiện tại để hướng tới thành công tương lai.

Có thể trong giai đoạn vừa rồi Đức không thể hiện được nhiều khi để thua 2 hòa 1 và chỉ thắng 2 ở 5 trận gần nhất (sau World Cup) nhưng với đội hình đồng đều có chiều sâu hơn đối thủ việc họ có được một kết quả có lợi trước Tây Ban Nha trong trận giao hữu đêm nay là chuyện dễ hiểu.

Thông tin bên lề hỗ trợ thêm người đọc soi keo hiệu quả
- Tây Ban Nha: De Gea chấn thương. Busquets có thể được cho nghỉ.
- Đức: Neuer và Jerome Boateng rút lui khỏi danh sách tập trung lần này.
- Theo châu Á, Tây Ban Nha thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây, Đức toàn thua cả 5 trận vừa qua.



- Theo châu Á, Tây Ban Nha thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân nhà gần đây, Đức thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận sân khách vừa qua.
- Theo châu Á, Tây Ban Nha thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gặp Đức gần đây.
- Cả 4 trận gần đây của Tây Ban Nha và 8/9 trận sân khách vừa qua của Đức đều có bàn ở hiệp 1.

Mách nước

Đức +1/2

Related

soi keo 3886471677557665741

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item