Marco Polo: Già vẫn hút gái trẻ

Marco Polo là ai? Thế giới sẽ biết đến nhân vật này với tư cách Chủ tịch LĐBĐ Brazil, một tên tuổi rất có máu mặt trong làng túc cầu. Nhưng...

Marco Polo là ai? Thế giới sẽ biết đến nhân vật này với tư cách Chủ tịch LĐBĐ Brazil, một tên tuổi rất có máu mặt trong làng túc cầu. Nhưng đám dân chơi lại không quan tâm đến chuyện ông là chủ tịch. Họ nể ông vì năng lực khác: Tài sát gái dù ở độ tuổi 73.



Polo bắt đầu “có số má” trong giới dân chơi sau khi ông tán đổ siêu mẫu Carol Muniz, kiều nữ kém ông tới 45 tuổi. Cặp tình nhân già-trẻ này khiến đám thanh niên không khỏi ghen tị và nể phục khi xuất hiện đầy tình tứ tại Thổ Nhĩ Kỳ mới đây. Họ cùng nhau đi nghỉ ngơi, kết hợp dự khán trận giao hữu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Brazil. Và cho dù đã 73 tuổi, nhưng Marco Polo tỏ ra rất trẻ trung khi liên tục chụp ảnh tự sướng với cô bồ, rồi khoe trên mạng xã hội.



Nhưng đùng một cái, Polo đá bồ. Xin nhắc lại, ông đá Muniz. Họ đến với nhau đã là một sự ngạc nhiên, nhưng cái cách họ chia tay còn gây sửng sốt hơn gấp bội. “Tôi bỏ cô ta vì không muốn trở thành nội trợ trong nhà. Tôi là đàn ông mà”, Polo viết trên tài khoản Twitter. Cùng với dòng trạng thái này, ông cũng xóa sạch những hình ảnh đầy tình cảm giữa họ. Không ai hiểu được khái niệm “nội trợ” mà Polo muốn ám chỉ là sao? Người ta chỉ đoán rằng, ông chủ tịch LĐBĐ Brazil phát hiện Muinz thực tế chỉ muốn biến ông thành cái máy rút tiền biết nói mà thôi.

Tuy nhiên, sự nghiệp đi “săn” gái trẻ của Polo chắc chắn chưa dừng lại ở đó. Với quyền lực của mình, Polo là điểm đến thường xuyên cho những phóng viên trẻ muốn trở thành những phát thanh viên hoặc nhà báo chuyên nghiệp. Mà ở Brazil bây giờ, có rất nhiều người mẫu, diễn viên có hứng thú với nghiệp phóng viên. Sớm muộn gì Polo cũng kiếm được bóng hồng mới thay thế Muinz. Thực tế thì chính Muinz cũng nhờ Polo kiếm được một chân phóng viên. Chỉ có điều, cô thích làm người mẫu hơn.

Related

giai tri 4900691655321436511

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item