U19 VN lứa sau sẽ tốt hơn nhiều

Một thông tin khá thú vị vừa được tiết lộ của Bầu Đức về bóng đá Việt Nam, cụ thể hơn là lứa U19 VN... Theo ông Đức, lứa U19 hiện nay ch...

Một thông tin khá thú vị vừa được tiết lộ của Bầu Đức về bóng đá Việt Nam, cụ thể hơn là lứa U19 VN...

Theo ông Đức, lứa U19 hiện nay chưa phải là tốt nhất mà những lứa sau U19 sẽ còn hay hơn nữa.
“Tôi xin thông tin đến người hâm mộ rằng lứa U19 này chưa phải là lứa cầu thủ xuất sắc nhất đâu. Còn rất nhiều tài năng trẻ đầy hứa hẹn đang tập luyện ở khóa 2, khóa 3. Họ sẽ vượt trội lứa đàn anh U19 hiện nay. Mọi người chờ vài năm nữa xem tôi nói đúng không”.


Ông Đức sau đó cũng cho biết, các cầu thủ thuộc Học viện HAGL Arsenal JMG đã nhận được rất nhiều lời đề nghị của các nhà môi giới đến từ Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc. Những nhà môi giới này đề nghị được tới Pleiku vào tháng 10 tới để xem giò xem cẳng cầu thủ.
Thế nhưng, như rất nhiều những lần trước đó, bầu Đức tiếp tục từ chối những lời đề nghị bởi không muốn một tập thể đang gắn kết với nhau bị xé lẻ ra.
Ông Đức cũng nói, uớc mơ cháy bỏng của ông là lứa cầu thủ hiện tại phải làm nên chuyện, đoạt HCV SEA Games, rồi sau đó muốn tung cánh đi đâu cũng được.

Ông Đức đồng thời cũng mong báo chí và người hâm mộ hãy luôn động viên, sát cánh ủng hộ đội U19 nhưng bằng lời lẽ xây dựng, chân tình, đừng quá bốc đồng khi chiến thắng hay mạt sát thậm tệ lúc các em bại trận.

Related

giai tri 1644130181736437239

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item