Soi kèo NHA 2h ngày 16/9 Hull City vs West Ham United

Kể từ sau mùa giải NHA 2008/09 Hull City mới lại có 1 khởi đầu tốt đẹp như thế tại đấu trường này sau 3 vòng đấu đầu tiên có được 4 điểm. H...

Kể từ sau mùa giải NHA 2008/09 Hull City mới lại có 1 khởi đầu tốt đẹp như thế tại đấu trường này sau 3 vòng đấu đầu tiên có được 4 điểm. Hiện Hull City đang tạm giữ vị trí thứ 9 trên BXH. Hull đã mang về Mohamed Diame, Gaston Ramirez, Abel Hernandez, và Hatem Ben Arfa vào ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng. Với những sự bổ sung này + phong độ sân nhà của Hull là rất tốt thì khả năng họ có điểm trên sân nhà là rất cao.



Trong khi đó bên kia sân West Ham United cũng có 1 khởi đầu không đến nỗi nào nếu mang so với đội chủ nhà. Nhưng đây là một khởi đầu tệ nhất của họ tại Premier League kể từ sau mùa bóng 2010/11 . Sau 3 vòng đấu họ có 3 điểm làm vốn khi chỉ có 1 chiến thắng duy nhất (thắng Crystal Palace 3-1 tại sân nhà ) Cũng như Hull City đội bóng này cũng tích cực hoạt động vào những ngày cuối chuyển nhượng. Xét về chất lượng, các tân binh của West ham thậm chí còn được đánh giá nhỉnh hơn cả đối thủ. Trong đó, đặc biệt phải nhắc tới 2 cái tên gồm Enner Valencia - chân sút đã chơi rất thành công tại Word Cup 2014 hay Alex Song- cầu thủ từng khoác áo nhiều CLB lớn như Arsenal hay Barcelona.

Bước vào cuộc tranh tài đêm nay, ngoài sự chênh lệch không đáng kể về lực lượng thì mỗi bên đều đang nắm giữ cho mình một lợi thế nhất định. Nếu Hull City có điểm tựa sân nhà thì lịch sử đối đầu với 5 chiến thắng trong 7 lần chạm trán gần nhất lại là lý do khiến West Ham cảm thấy tự tin. Nhưng dẫu sao đoàn quân HLV Bruce vẫn là những người xứng đáng được đặt niềm tin sau những màn thể hiện có phần thuyết phục hơn kể từ đầu giải.



Thông tin bên lề hỗ trợ việc soi keo
Trên sân nhà, Hull City đã bất bại trong 3 cuộc đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội tại Premier League (thắng 2, hòa 1).
Hull City: Robertson, rnandez (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ) , Vắng Snodgrass (chấn thương )
West Ham United: Jarvis (gân kheo), Jenkinson (gân kheo), O'Brien (đầu gối): khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Vắng Nolan, Carrol (chấn thương)

Gợi ý tip bong

Hull City

Related

soi keo ngoai hang anh 2925128123338491482

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item