Soi kèo Serie A 1h45 ngày 15/9 Parma vs AC Milan

Milan đã có khởi đầu như mơ dưới triều đại cựu danh thủ Filippo Inzaghi khi đánh bại Lazio 3-1 ở vòng đấu trước. Xuyên suốt trong cả trận đ...

Milan đã có khởi đầu như mơ dưới triều đại cựu danh thủ Filippo Inzaghi khi đánh bại Lazio 3-1 ở vòng đấu trước. Xuyên suốt trong cả trận đấu với Lazio người ta đã thấy dàn cầu thủ Milan tràn đầy sức sống, quyết tâm chiến thắng cũng như tinh thần chiến đấu cao độ. Ngay cái sơ đồ 4-3-3 mà Inzaghi sử dụng cũng cho thấy đoàn quân trong tay anh khát khao tới mức nào.

Phía trước Milan sẽ là một Parma duyên nợ cùng sân nhà Ennio Tardini đầy cạm bẫy. Mùa trước, HLV Roberto Donadoni đã biến sân Tardini trở thành “pháo đài”, nơi Parma chỉ thua đúng 3 trận tại Serie A. Đội bóng vùng Emilia đã thăng hoa nhờ thành tích cực tốt trên sân nhà, nơi họ thường chơi bóng theo kiểu vùi dập ngay cả trước những đối thủ mạnh hơn như Milan, Napoli.



Nói đến cuộc đối đầu Parma-Milan, cần nhắc đến 2 lần gặp nhau mùa trước, Parma thắng Milan với tổng tỷ số 7-4 (3-2 và 4-2). Đó cũng là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Serie A kể từ năm 1990, Parma giành trọn vẹn 6 điểm/mùa trong 2 lần giáp mặt Milan.

Dù Milan đã có 1 khởi đầu thuận lợi nhưng không thể nói lên được điều gì. Trong trận thắng Lazio thống kê cho thấy... Lazio mới là đội mạnh hơn. Theo thống kê, không những có nhiều bóng hơn mà số cơ hội được tạo ra Lazio cũng gấp gần 3 lần so với Milan (7 và 20). Chiến thắng của Milan đơn giản rằng họ đã ghi được nhiều bàn hơn đối thủ và thành công có được cũng có dấu ấn của sự may mắn.

Trong khi đó Parma có 1 khởi đầu không mấy suôn sẻ (thua Cesena 0-1). Hiện, Parma đang rất quyết tâm lấy lại tinh thần trong cuộc đón tiếp Milan đêm nay. Tin rằng họ đủ khả năng lấy điểm và khiến đối thủ phải chia tay ngôi đầu vừa giành được



Thông tin soi keo bên lề
Parma: Vắng Pozzi và Biabiany (chấn thương).
Milan: Vắng Montolivo và El Shaarawy (chấn thương).
Theo châu Á, Parma thắng 6, hòa 1, thua 2/9 trận gần đây; thắng 4, thua 3/7 trận sân nhà vừa qua.
Milan thắng 3, thua 7/10 trận gần nhất; thắng 5, thua 6/11 trận sân khách gần đây theo châu á

Gợi ý tip bong da

Parma

Related

soi keo 3237467676752676910

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item