Sir Alex thay mặt MU thuyết phục Ronaldo

Theo tiết lộ của chuyên gia môi giới chuyển nhượng tip bong da cấp FIFA - Francois Gallardo, Sir Alex Ferguson đã có cuộc điện thoại cho h...

Theo tiết lộ của chuyên gia môi giới chuyển nhượng tip bong da cấp FIFA - Francois Gallardo, Sir Alex Ferguson đã có cuộc điện thoại cho học trò cưng Cris Ronaldo để thuyết phục anh trở lại M.U.



Đã có những thông tin soi keo về việc BLĐ M.U sẵn sàng chi đậm để đưa anh trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần để "chiều lòng" Ronaldo, đồng thời sẽ phá két 60 triệu bảng để trả cho Real Madrid. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa được cả M.U cũng như Real Madrid xác nhận. Chỉ duy nhất Ronaldo lên tiếng khẳng định dù M.U vẫn luôn trong trái tim anh, nhưng hiện tại anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

Và mới đây chuyên gia môi giới chuyển nhượng nổi tiếng Francois Gallardo hé mở M.U đã nhờ vả huyền thoại Sir Alex Ferguson tác động tới kế hoạch của học trò cưng một thời.
"Thứ tư tuần trước, Ronaldo nhận được cuộc gọi của Ferguson về việc trở lại Man Utd. Cậu ấy hiện đang hạnh phúc tại Real Madrid, nhưng mọi việc sẽ phụ thuộc vào Jorge Mendes", Gallardo chia sẻ với chương trình tiếng Tây Ban Nha, El Chiringuito. Tuy nhiên, sau tiết lộ của Gallardo, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào được các bên liên quan xác nhận.

Related

giai tri 483831813125831041

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item