MU bị mang ra chợ rao bán

Hồi năm 2005, Malcolm Glazer quyết định bỏ ra 790 triệu bảng để thôn tính tip bong da M.U. Chưa đầy 10 năm sau, giá trị của đội đội chủ sâ...

Hồi năm 2005, Malcolm Glazer quyết định bỏ ra 790 triệu bảng để thôn tính tip bong da M.U. Chưa đầy 10 năm sau, giá trị của đội đội chủ sân Old Trafford đã gia tăng đột biến. Theo đánh giá mới nhất của tạp chí Forbes (Mỹ) giá trị của Quỷ đỏ hiện nay đạt mức 1,75 tỷ bảng, xếp thứ 3 trên thế giới, sau Real Madrid (2,1 tỷ bảng) và Barcelona (2 tỷ bảng).

Tuy nhiên, chẳng bao lâu khi cha qua đời anh em nhà Glazer không còn mặn mà với MU nữa. Theo giới thạo tin soi keo Avram và Joel đã họp bàn với các em mình để thông qua kế hoạch bán M.U nhằm chia tài sản thừa kế cũng như tập trung đầu tư vào CLB bóng bầu dục ở giải nhà nghề Mỹ - Tampa Bay Buccaneers.



Để dễ dàng hơn trong việc bán M.U, nhà Glazer đang hạ quyết tâm mua lại bằng được siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid. Được biết, giới chủ M.U dự định sẽ bỏ ra 60 triệu bảng để thuyết phục Real nhượng lại Ronaldo vào mùa hè năm 2015.

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, gia đình Glazer đã quyết định rao bán CLB Manchester United với hy vọng thu về số tiền 3 tỷ bảng. Mong muốn là vậy nhưng theo thông tin có được thì 6 người con của Malcolm sẵn sàng nhượng lại quyền sở hữu nửa đỏ thành Manchester cho đối tác nào chấp nhận bỏ ra 2 tỷ bảng.

Trước đó đã có nhiều lời đề nghị hỏi mua lại MU. Hồi mùa hè năm 2010, một nhóm CĐV giàu có của M.U được mệnh danh là Hiệp sĩ đỏ đã đưa ra đề nghị mua lại CLB với giá 1,5 tỷ bảng. Nhưng họ đã bị từ chối thẳng thừng

Cuối tháng 3 vừa qua, nhóm cầu thủ thuộc “thế hệ vàng” 1992 của M.U gồm Ryan Giggs, Nicky Butt, Paul Scholes và anh em nhà Neville đã hỏi mua lại đội bóng với giá 2 tỷ bảng. Sở dĩ, họ đưa ra lời đề nghị này là do nhận được sự hậu thuẫn của gia đình hoàng gia Qatar. Dẫu vậy, lời đề nghị của các cầu thủ thuộc thế hệ 1992 cũng bị “cự tuyệt”.

Rất có thể, sau khi nhận được tín hiệu này, các cầu thủ thuộc “thế hệ vàng” 1992 sẽ tiếp tục nối lại đàm phán để mua đội bóng cũ mà mình đã từng thi đấu.

Related

giai tri 2239948896057841814

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item