Soi kèo C1 1h45 ngày 1/10 PSG vs Barcelona

Tại cúp châu Âu, PSG và Barcelona có thành tích đối đầu rất cân bằng. Mỗi đội thắng 1 trận trong tổng số 5 lần chạm trán. Tuy nhiên chiến t...

Tại cúp châu Âu, PSG và Barcelona có thành tích đối đầu rất cân bằng. Mỗi đội thắng 1 trận trong tổng số 5 lần chạm trán. Tuy nhiên chiến thắng của Barca ý nghĩa hơn khi đó là trận chung kết Cúp C2 mùa 1996/97. Còn PSG thắng Barca tại tứ kết lượt về Champions League 1994/95 (2-1). Tại Champions League 2012/13, PSG hòa Barca hai trận tứ kết nhưng Barca đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Và đêm nay họ lại chạm mặt nhau tại vòng bảng, liệu đội nào sẽ giành được ưu thế sau trận cầu này? Ở quá khứ Barcelona chưa từng nếm mùi chiến thắng khi làm khách tại Paris. Nhưng lần này, phong độ đang vào phom của những Messi, Neymar có thể tạo ra cơn lốc cuốn phăng đội bóng nhà giàu nước Pháp.



Trong khi đó PSG lại vắng mặt hàng loạt trụ cột trong trận cầu quan trọng đêm nay. Đáng tiếc nhất là thông tin cực buồn cho những người yêu mến PSG khi Ibra sẽ không thể góp mặt trong trận đấu vào đêm nay vì chấn thương chưa lành. Vắng anh, Edinson Cavani sẽ thay thế ở vị trí trung phong nhưng tiền đạo người Uruguay vừa thể hiện rất tồi ở trận gặp Toulouse tại vòng 8 Ligue 1.

Ibra chỉ là một vấn đề trong vô vàn vấn đề đang ngăn cản PSG tìm đến chiến thắng. Thực chất thì lối chơi tẻ nhạt và thiếu sức sống bắt nguồn từ hàng tiền vệ giàu cơ bắp nhưng nghèo sáng tạo gồm Marco Verratti - Thiago Motta - Blaise Matuidi không hề đủ sức làm đầu tầu cho các đợt lên bóng. Người được đánh giá là cây chuyền bóng sắc sảo nhất, Pastore, lại có phong độ thất thường.

Dù có sân nhà nhưng PSG chắc chắn sẽ nhọc nhằn khi đón tiếp 1 Barca vào phom phong độ cực tốt. Và một chiến thắng cho Barcelona ngay trên sân nhà PSG hoàn toàn có thể xảy ra



Thông tin soi keo bên lề
PSG: Ibrahimovic, Lavezzi, Thiago Silva vắng mặt do chấn thương.
Barcelona: Vắng Douglas Pereira, Vermaelen, Montoya, Rafinha, Masip do chấn thương.
PSG thua 3, thắng 7/10 trận gần đây theo châu Á. Barcelona cũng thắng 7, thua 3/10 trận gần đây theo châu Á.
PSG thắng 5, thua 5/10 trận sân nhà vừa qua theo châu Á. Barcelona thua 7, thắng 3/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.


Barcelona

Related

soi keo 3485466366533722349

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item