Soi kèo Manchester City - Sunderland 01/01 22:00

Có một sự trùng hợp thú vị khi cả hai đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng đều hòa tại vòng đấu vừa rồi. Nếu như Chelsea bị Southampton cầm châm ...

Có một sự trùng hợp thú vị khi cả hai đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng đều hòa tại vòng đấu vừa rồi. Nếu như Chelsea bị Southampton cầm châm thì Manchester City lại nghiệt ngã hơn khi bị Burnley cầm hòa ngay trên sân nhà Etihard.

M88 dự đoán: Man City



Phân tích soi keo của chuyên gia:

Vòng 19 Premier League, Chelsea bị Southampton cầm hòa 1-1, nhiều người lập tức chuyển qua theo dõi kết quả trận Man City vs Burnley, xem liệu thầy trò Manuel Pellegrini có tận dụng thành công cơ hội, nhất là khi được chơi trên sân nhà The Etihad. Thực tế, họ đã có một khởi đầu suôn sẻ, khi vượt lên dẫn trước đối thủ 2-0 trong hiệp 1. Thế nhưng trong hiệp 2, trước sự kiên cường của đội khách và cả một đội hình có nhiều bất cập, Man City đã bị gỡ hòa 2-2.

Cái giá phải trả cho trận hòa cuối tuần qua là không quá lớn và Man City sẽ có cơ hội chuộc lỗi khi tiếp đón Sunderland tới sân nhà vào ngày đầu năm mới. Thực tế với nhiều người nhất là các CĐV Man xanh thì chuỗi 9 chiến thắng cùng 1 trận hòa vừa qua cũng đã là mỹ mãn. Từ chỗ đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng rồi bị Chelsea bỏ xa 8 điểm tại Premier League nay họ lần lượt lọt vào vòng knock-out cúp châu Âu gặp Barcelona cũng như chỉ kém ngôi đầu quốc nội khoảng cách của một chiến thắng.

Bước vào trận đấu đầu năm 2015, Man City sẽ lại được chơi trên sân nhà The Etihad và tiếp đối thủ Sunderland. Trong nửa cuối tháng 12, Man City sẽ có một loạt những cuộc đấu quan trọng với Everton, Arsenal và đặc biệt là với Chelsea. Để chạy đà tốt cho chặng đường giông bão đó, Man City cần một chiến thắng hoành tráng trước Sunderland và với “Pháo đài” Etihad chống lưng, điều đó hoàn toàn có thể trở thành sự thực.

Quá khứ đối đầu:



Thành tích gần đây:



Đội hình dự kiến:

Man City (4-2-3-1): Hart; Zabaleta, Demichelis, Mangala, Clichy; Fernandinho, Sinclair; Nasri, Silva, Milner; Jovetic.


Sunderland (4-3-2-1): Pantilimon; Vergini, O'Shea, Brown, Jones; Cattermole, Larsson, Rodwell; Giaccherini, Johnson; Wickham.

Related

tip bong da 8439423059805227750

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item