Soi kèo Liverpool - Leicester City 22:00, 01/01

Về mặt lực lượng, đương nhiên Leicester City sẽ không thể so sánh bằng đội chủ nhà Liverpool. Mặc dù có trận thắng Hull City mới gần đây nh...

Về mặt lực lượng, đương nhiên Leicester City sẽ không thể so sánh bằng đội chủ nhà Liverpool. Mặc dù có trận thắng Hull City mới gần đây nhất nhưng xét cho cùng thì dù sao đội khách cũng chưa phải là đối thủ để gây khó khăn cho  Liverpool.

W88 dự đoán: Liverpool



Phân tích soi keo của chuyên gia:

Liverpool vừa khép lại năm 2014 bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Swansea. Kết quả này đã giúp đội bóng thành phố cảng leo lên vị trí thứ 8 và chỉ còn cách Top 4 có 5 điểm. Ngoài ra, nó cũng tạo đà tâm lý cần thiết giúp thầy trò HLV Rodgers tự tin hơn khi bước sang năm 2015 còn hứa hẹn đầy gian nan. Đêm nay, trong trận đấu đầu tiên của năm mới với Leicester, The Kop rất muốn có thêm một chiến thắng nữa để khẳng định mình cũng như “món quà” năm mới cho NHM sau một năm thất vọng.

Về phía Leicester City, vòng 19 cũng ghi nhận niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Pearson sau 13 trận liên tiếp chỉ biết tới hòa và thua. Dù 3 điểm có được trên sân “những chú hổ” chưa thể giúp đội bóng này thoát khỏi vị trí bét bảng nhưng nó đã phần nào mở ra hy vọng cho cuộc chiến trụ hạng vẫn mù mịt khó khăn. Leicester City sẽ cần tới không ít sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhất là ở vị trí tiền đạo khi tính từ đầu giải có đến 9/19 trận họ không thể chọc thủng lưới nổi đối phương.

Bước vào cuộc tranh tài đêm nay, Liverpool nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của Gerrard sau thời gian được nghỉ ngơi dưỡng sức. Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần tự tin hay cả thành tích đối đầu áp đảo nhờ thành tích bất bại ở 5 lần chạm trán gần nhất cùng Leicester City, thầy trò HLV Rodgers vẫn là bên sở hữu cơ hội lớn để giành chiến thắng.

Quá khứ đối đầu:



Thành tích gần đây:



Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet; Can, Toure, Sakho; Henderson, Gerrard, Lucas, Coutinho, Moreno; Lallana, Sterling


Leicester: Hamer; Simpson, Morgan, Wasilewski, De Laet; Mahrez, James, Cambiasso, Schlupp; Nugent, Ulloa

Related

tip bong da 5769984727855209787

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item