Soi kèo Manchester United - Newcastle United 26/12 22:00

Ngoài lợi thế sân nhà và cả thành tích đối đầu, MU còn lấn át về mặt lực lượng. Trong khi Newcastle sẽ vắng một loạt t...

Ngoài lợi thế sân nhà và cả thành tích đối đầu, MU còn lấn át về mặt lực lượng. Trong khi Newcastle sẽ vắng một loạt trụ cột vì chấn thương như Abeid, Aarons, Obertan, Ryan Taylor, Elliot, Krul, Santon, Curtis Good, Tiote hay Siem de Jong, thì phía chủ nhà lại đón chào sự trở lại của Daley Blind và Chris Smalling.

M88 dự đoán: Man United



Phân tích soi keo:

Mùa này, Newcastle mang dáng dấp của một đội bóng không dành cho những kẻ yếu tim. Đầu mùa, họ chơi thất vọng, thậm chí tụt xuống tận thứ 18. Đến nỗi Chủ tịch Mike Ashley phải đưa ra lời cảnh báo, nếu CLB không nhanh chóng tìm lại sự ổn định, HLV Alan Pardew sẽ bị sa thải. Lời cảnh báo ngay lập tức phát huy hiệu quả khi Newcastle làm một lèo 6 trận thắng liên tiếp, trong đó có 5 trận tại Premier League để vọt lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League. Thế nhưng kể từ trận thua 0-1 trước West Ham, mọi thứ lại trở nên chẳng mấy lạc quan. Trong 6 trận gần nhất, thầy trò Pardew chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 4.

Trái với Newcastle, MU vẫn duy trì một phong độ rất ổn định. 7 trận gần nhất, đội bóng của HLV Louis van Gaal bất bại, với thắng 6 và hòa 1. Trận hòa 1-1 trên sân của Aston Villa có thể coi là đáng tiếc với “Quỷ đỏ” khi họ được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối. Tuy nhiên, tại Old Trafford đêm nay, và lại vào ngày Lễ tặng quà, chắc chắn Rooney và các đồng đội của mình muốn CĐV nhà có một buổi tối thực sự ý nghĩa.

Nhìn vào quá khứ Newcastle chưa bao giờ là mối nguy hiểm đối với Quỷ đỏ. Kể từ năm 2002 đến nay hai đội gặp nhau tổng cộng 23 lần tại NHA và tỷ số đang nghiêng về Man United với 16 trận thắng và chỉ để thua 2 trận. Rõ ràng với đội hình chắp vá và phải làm khách trên sân đội bóng kị dơ như Man United, Newcastle phải nhận trận thua thứ ba liên tiếp tại NHA không khiến nhiều người ngạc nhiên.


Thành tích đối đầu:




Thành tích gần đây:



Đội hình dự kiến:

Man United: De Gea, Jones, Smalling, Evans, Rafael, Carrick, Di Maria, Young, Mata, Rooney, Van Persie

Newcastle: Alnwick, Janmaat, Taylor, Coloccini, Dummett, Williamson, Colback, Gouffran, Sissoko, Cisse, Perez



Related

tip bong da 9068085542432330788

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item