Soi kèo Burnley - Liverpool 26/12 22:00 giải Ngoại Hạng Anh

Cả Burnley và Liverpool để muốn chiến thắng để lấy lại tinh thần cho thời gian thất bại vừa rồi. Nhưng chuyến làm khách c...

Cả Burnley và Liverpool để muốn chiến thắng để lấy lại tinh thần cho thời gian thất bại vừa rồi. Nhưng chuyến làm khách của Liverpool kỳ đây không dễ dàng như lịch sử thống kê đã đưa ra.

W88 dự đoán: Liverpool



Phân tích soi keo:

Kể từ mùa giải 1992 – 1993, đây mới là lần đầu tiên Liverpool bước vào kỳ nghỉ giáng sinh cùng thứ hạng thấp đến như vậy. Vị trí thứ 10 cùng 22 điểm sau 17 vòng đấu rõ ràng càng không tương xứng với danh hiệu đương kim á quân ngoại hạng mà đội bóng này đang sở hữu. Nhưng đoàn quân HLV Brendan Rodgers cũng chỉ có thể tự trách chính mình sau những màn trình diễn thất thường và nghèo nàn suốt thời gian qua.

Đừng đỗ lỗi cho những trụ cột ra đi. Nếu như sự thiếu vắng hàng công “răng thỏ” thì chuyển nhượng mùa hè vừa qua họ cũng đã có Supper Mario, ngoài ra họ còn đón thêm vài tân binh chất lượng khác. Thế nhưng, bước vào mùa giải này thì cái yếu kém nhất Liverpool ngay lúc này đó chính là tinh thần thi đấu. Tại giải Ngoại Hạng Anh, Liverpool mới đây thua đậm 0-3 trước Man Utd, hòa 0-0 trước Sunderland. Một đội bóng như CrystalPalace cũng đủ để quật ngã Liverpool với tỷ số đậm 3-1.

Với Burnley, dù đang đứng tận thứ 18 cùng 15 điểm ít ỏi nhưng đội bóng này cũng dần cho thấy dấu hiệu khởi sắc trong các vòng đấu gần đây. Cụ thể, từ chỗ trải qua 11 cuộc so tài mới biết đến chiến thắng đầu tiên thì thầy trò HLV Sean Dyche đã có tới 2 lần giành được 3 điểm trọn vẹn ở 6 lượt trận vừa qua. Trong đó nổi bật là thành tích đánh bại Southampton 1-0 tại vòng 16. Thậm chí ngay cả kết quả thua 1-2 trên sân Tottenham hồi cuối tuần trước cũng mang lại hiệu ứng tinh thần khá tích cực khi các cầu thủ Burnley đã vào sân bằng lối đá hết mình.

Vậy nên dẫu Burnley có khả năng gây khó dễ đối thủ thì Liverpool vẫn tỏ ra nhỉnh hơn đáng kể về mặt lực lượng lẫn sư hủng hộ từ lịch sử đối đầu cùng kết quả thắng 4-0 trong cả 2 lần gặp gỡ gần nhất giữa đôi bên.

Thành tích đối đầu:



Thành tích gần đây:



Thông tin lực lượng:

Burnley: Sam Vokes nhiều khả năng trở lại thi đấu sau khi phải vắng mặt vì chấn thương từ hồi tháng 3. Matt Taylor cũng chạt đua để ra sân trong khi khả năng xuất hiện của Michael Duff và Stephen Ward còn bỏ ngỏ.

Liverpool: Balotelli trở lại sau án treo giò nhưng Fabio Borini sẽ vắng mặt do chiếc thẻ đỏ trong trận hòa Arsenal 2-2. Dejan Lovren và Glen Johnson cũng không thể ra sân vì chấn thương còn trường hợp của Joe Allen là 50/50.


Related

tip bong da 6748151185889723338

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item