Soi kèo La Liga 17h ngày 19/10 Atletico Madrid vs Espanyol

Sau mạch chiến thắng 3 trận liên tục, bất ngờ Atletico Madrid lại sảy chân trước Valencia ngay vòng trước. Tuy nhiên, quãng nghỉ dành cho c...

Sau mạch chiến thắng 3 trận liên tục, bất ngờ Atletico Madrid lại sảy chân trước Valencia ngay vòng trước. Tuy nhiên, quãng nghỉ dành cho các ĐTQG tập trung vừa qua có lẽ là đủ để họ xóa đi nỗi đau và tìm lại nụ cười chiến thắng, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà Vicente Calderon quen thuộc - nơi Atletico Madrid mới thua đúng 1/20 trận gần nhất trước Real Madrid tại Cúp Nhà Vua, và thắng tới 14/19 trận còn lại.



Với đội hình chất lượng và đẳng cấp vượt trội hơn hẳn, Atletico Madrid ở một vị thế khác hoàn toàn với Espanyol. Phong độ của Espanyol không quá tệ khi bất bại 4 vòng gần nhất ở La Liga (thắng 2, hòa 2). Nhưng đó là khi Espanyol được đá trên sân nhà. Những chuyến hành quân xa nhà của Espanyol không hề đáng tin cậy cho các nhà đầu tư. Theo thống kê, Bầy vẹt mới thắng được 2/15 trận chính thức gần đây trên sân khách (hòa 4, thua 9), mà chiến thắng gần nhất đã diễn ra cách đây gần 7 tháng trong thế hơn người trước đội chủ nhà Malaga (tỷ lệ thắng kèo là 0%). Thống kê gần, 3 trận sân khách từ đầu mùa tới giờ Espanyol chỉ biết đến hòa và thua.

Một chiến thắng dành cho Atletico Madrid khi họ được đá trên sân nhà là lẽ dĩ nhiên. Nhưng vấn đề ở đây là liệu Atletico Madrid có mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư châu á với tỷ lệ kèo chấp khá sâu 1 trái 1/2 không khi mà đội chủ nhà cũng đang có vấn đề ở hàng công và chưa hoàn toàn hồi phục sau cơn bão FIFA. Quay về quá khứ, thống kê các trận đối đầu của hai đội thấy rằng Atletico Madrid chưa từng thất bại trước Espanyol dù đá sân nhà hay chơi trên sân khách. Tuy nhiên, 4 trận đối đầu gần nhất Atletico chưa từng thắng cách biệt. Trong tình trạng nhiều vấn đề đang tồn đọng, tin rằng Atletico Madrid chẳng cần gì hơn ngoài 3 điểm để tìm lại nụ cười.

Thông tin bên lề hỗ trợ việc soi keo bóng đá
+ Atletico không thắng 6/8 lần gần nhất gặp Espanyol theo châu Á (thua 5, hòa 1).
+ Theo châu Á, Atletico thua 5, thắng 4 ở 9 trận gần đây, còn Espanyol bất bại 3/5 trận vừa qua (thắng 2, hòa 1).



+ 6/9 trận đấu trước đó giữa 2 đội có nhiều nhất 2 bàn thắng. 10/13 trận sân nhà gần đây của Atletico và 6/8 trận sân khách vừa qua của Espanyol cũng chỉ có tối đa 2 lần lưới rung.

Chuyên gia w88 mách tip bong da

Espanyol FT

Related

soi keo 2472641197018381231

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item