C1: Dự kiến thay đổi phân loại hạt giống

UEFA dự kiến sẽ thay đổi cách phân loại hạt giống các đội bóng dự Champions League trong mùa giải mới, với thay đổi này UEFA hy vọng giải đ...

UEFA dự kiến sẽ thay đổi cách phân loại hạt giống các đội bóng dự Champions League trong mùa giải mới, với thay đổi này UEFA hy vọng giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB sẽ trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn.

Theo cách phân loại hạt giống hiện tại theo w88, UEFA đang dựa vào thành tích của các đội bóng tại Champions League và Europa League chứ không phải là dựa vào kết quả thi đấu trong nước. Trên cơ sở đó, Tây Ban Nha có 3 đội bóng trong nhóm hạt giống số 1 ở mùa giải năm nay, trong đó có Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid, trong khi Anh có hai gồm Chelsea và Arsenal, Bồ Đào Nha góp mặt hai cái tên với Benfica và Porto, gã khổng lồ Đức, Bayern Munich là cái tên thứ 8 trong danh sách nhóm hạt giống số 1.



Theo Infantino, việc thay đổi cách tính hạt giống các đội bóng đự Champions League mới được thống nhất trên thành tích thi đấu ở giải quốc nội. Điều đó có nghĩa một số CLB có lịch sử lâu đời và các đội bóng thành công nhất ở châu Âu có thể gặp nhau ngay từ vòng bảng, điều này được dự  kiến sẽ giúp giải đấu trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn.

Trên Sky Sports News, Tổng thư ký của UEFA cho biết: “Điều đó sẽ được ban chấp hành phê chuẩn nhưng Ủy ban đã chấp nhận với cách phân loại hạt giống mới và nó sẽ được áp dụng từ mùa giải tới”.

“Mọi người đều không hài lòng khi các nhà vô địch của quốc gia lại trong một nhóm hạt giống thấp hơn so với các đội bóng đứng ở vị trí thứ 3 ở nước mình. Điều này sẽ cung cấp sự công bằng và sự cạnh tranh hơn ở vòng bảng. Nó sẽ được bắt đầu áp dụng từ mùa giải mới”.

Những thông tin link vao fun88 về cách phân loại hạt giống mới của UEFA là tin xấu với những đội bóng như Arsenal và Man United, họ có thể đủ điều kiện dự Champions League nhưng không giành chức vô địch tại Premier League sẽ khiến họ sẽ không được đứng trong nhóm hạt giống cao của UEFA.

Theo quy định mới, chỉ có những nhà vô địch ở các giải đấu mới được xếp trong nhóm hạt giống số 1 và Infantino khẳng định điều này sẽ tạo sự công bằng và là điều cần làm ngay. Infantino nói thêm: “Bóng đá là nói về khả năng giành chiến thắng, điều đó tạo ra sự cạnh tranh về thành tích trong thể thao”.

Related

giai tri 6659307002419168674

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item