Soi kèo C2 2h05 ngày 3/10 Inter Milan vs Qarabag

Thất bại ê chề trước đội dưới cơ Cagliari 1-4 khiến Inter Milan bị chê trách rất nhiều. Nhiều điểm khuyết được mổ xẻ phơi bày. Thật sự đó l...

Thất bại ê chề trước đội dưới cơ Cagliari 1-4 khiến Inter Milan bị chê trách rất nhiều. Nhiều điểm khuyết được mổ xẻ phơi bày. Thật sự đó là cú sốc với những người yêu mến Inter Milan khi họ đang sở hữu bảng thành tích khá ấn tượng với 8 trận liên tiếp bất bại.



Trong khi đó, Qarabag đã có 1 chuẩn bị khá tốt trước trận cầu này. Dù lần đầu tiên tham dự đấu trường Europa League nhưng trong loạt trận đầu tiên ra quân cầm hòa bất ngờ 0-0 trước Saint Etienne khiến tinh thần các cầu thủ Qarabag đang rất phấn khởi. Tuy nhiên, dù vậy không có nghĩa Qarabag có thể lấn át Inter Milan trong lần đối đầu này nhất là khi ở trên lãnh địa của họ.

Xét về đẳng cấp, kinh nghiệm và yếu tố con người, Qarabag không thể sánh ngang với đàn anh Inter Milan. Đặc biệt là khi so với các đội trong cùng bảng F, Qarabag vẫn được đánh giá là yếu nhất. Nếu như Qarabag chỉ cần cầm chân Inter Milan trong chuyến làm khách ngày hôm nay thôi thì đó cũng làm nên bất ngờ lớn nhất tại vòng đấu này của Europa League rồi. Nhưng đó là điều không có khả năng, chính bởi không chỉ chênh lệch về đẳng cấp, Qarabag còn yếu thế khi xa nhà. Cụ thể, Qarabag khi phải thi đấu xa nhà khi mới chỉ có được duy nhất 1 trận thắng trên tổng số 4 trận đấu gần nhất.

Thông tin bên lề hỗ trợ việc soi keo
Inter Milan: Trung vệ Jonathan kịp thời bình phục chấn thương và có thể ra sân.
Qarabag: Đầy đủ
Inter Milan thắng 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Inter Milan thắng 5/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất.
Qarabag thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân khách Qarabag thắng 4/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.



Kèo m88 châu Á: Inter Milan thắng 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất, về sân nhà Inter Milan thắng kèo châu á 5/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất.
Kèo châu Á: Qarabag thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất, đá sân khách Qarabag thắng kèo châu á 6/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.

Gợi ý tip bong da

Inter Milan FT

Related

soi keo 6559674835255646711

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item