Soi kèo C2 0h ngày 3/10 Slovan Bratislava vs Napoli

Không thể lọt vào vòng bảng Champions League, Napoli rớt xuống Europa League và bỗng dưng trở thành lá cờ đầu của bóng đá Italia tại đấu tr...

Không thể lọt vào vòng bảng Champions League, Napoli rớt xuống Europa League và bỗng dưng trở thành lá cờ đầu của bóng đá Italia tại đấu trường này. Rơi vào bảng đấu khá dễ thở, Napoli đã thể hiện được sức mạnh của một trong những ứng viên vô địch khi thắng dễ Sparta Praha 3-1 ở lượt đầu tiên.



Đối thủ tiếp theo Slovan Bratislava cũng là một cơ hội không thể tốt hơn để Napoli củng cố ngôi đầu. Slovan Bratislava cũng rơi xuống từ Champions League và dường như họ chưa lấy lại được tinh thần sau nỗi đau đó. Hàng công của Slovan Bratislava đang tạo ra thất vọng khi tịt ngòi đến 5/7 trận đấu gần đây, cùng thành tích thi đấu tệ hại của mình ở những vòng đấu vừa qua họ thực sự không phải là đối thủ của Napoli.

Dù khởi đầu khá chậm chạp ở giải quốc nội nhưng Napoli vẫn chứng minh được họ là một trong những ứng cử viên cho Europa League năm nay. HLV Rafa Benitez vẫn luôn biết cách mang đến chiến thắng cho học trò cũng như đội bóng của mình ở những trận đấu Cup. Tin vào đại diện Italia ở lượt đấu này sẽ không khiến nhà đầu tư thất vọng.

Thông tin soi keo bên lề
Slovan Bratislava: Không có sự thiếu vắng nào đáng kể.
Napoli: Không có sự phục vụ của Raul Albiol, Juan Zuniga và Jorginho.
Slovan Bratislava thắng 3/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Slovan Bratislava thắng 8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.
Kèo châu Á: Slovan Bratislava thắng 4/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất, về sân nhà Slovan Bratislava thắng kèo châu á 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.



Napoli thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân khách Napoli thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.
Kèo châu Á: Napoli thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, đá sân khách Napoli thắng kèo châu á 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

Chọn tip bong da

Napoli FT

Related

soi keo 3926116752452873163

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item