Sốc: Đội trưởng Atletico Madrid bán độ

Gabi, đội trưởng của CLB Atletico Madrid thừa nhận, đã có hành vi nhận tiền bán độ trong trận đấu giữa Real Zaragora và Levante, thời điểm ...

Gabi, đội trưởng của CLB Atletico Madrid thừa nhận, đã có hành vi nhận tiền bán độ trong trận đấu giữa Real Zaragora và Levante, thời điểm anh vẫn đang khoác áo Zaragora năm 2011.



"Tôi đã làm những gì CLB nói tôi phải làm"
Đó là những gì mà Gabi Fernandez khai với thẩm phán khi được cơ quan điều tra triệu tập tới lấy lời khai liên quan tới trận đấu mà LĐBĐ Tây Ban Nha và Ủy ban chống tham nhũng nghi ngờ là có dàn xếp tỷ số năm 2011.

Đội trưởng của nhà ĐKVĐ La Liga, Gabi khi đó còn đang khoác áo CLB Real Zaragora. Ở lượt trận cuối cùng của mùa giải, đội bóng của anh buộc phải có chiến thắng trước Levante mới giành quyền trụ hạng. Gabi đã có một trận đấu rất ấn tượng, khi lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại Getafe với tỷ số 2-1 và chính thức ở lại La Liga. Kết thúc mùa giải năm đó, Gabi cũng nói lời chia tay đội bóng để chuyển sang khoác áo Atletico Madrid.

Nếu những tuyên bố của Gabi là đúng sự thật, đó sẽ là một tin không mấy vui vẻ với Atletico Madrid, bởi chắc chắn đội bóng sẽ bị ảnh hưởng về thanh danh khi đội trưởng của đội dính chàm trong quá khứ.

Được biết, cơ quan điều tra đã triệu tập 12 cầu thủ khoác áo Zaragora thời điểm đó để việc họ nhận được lời đề nghị dàn xếp tỷ số với số tiền 120.000 euro mỗi người, và được trả thẳng vào tài khoản ngân hàng. Trong khi đó, các cầu thủ khách Levante lại được trả tiền trực tiếp sau trận đấu.

Ngoài Gabi, một cầu thủ khá nổi tiếng khác của Zaragora là tiền vệ tân binh của M.U, Ander Herrera có lẽ cũng có tham gia vụ này, bởi anh đã bị Cơ quan điều tra triệu tập cùng các đồng đội.

Related

giai tri 1161025305188923583

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item