Bị so sánh với Ronaldo Messi khó chịu

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn cách đây ít giờ, tiền đạo Lionel Messi nhấn mạnh anh chẳng hứng thú gì với chuyện giành giật với Ronaldo từng ...

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn cách đây ít giờ, tiền đạo Lionel Messi nhấn mạnh anh chẳng hứng thú gì với chuyện giành giật với Ronaldo từng danh hiệu cá nhân. Cầu thủ 27 tuổi khẳng định mọi thứ sẽ trở là vô nghĩa nếu CLB của anh trắng tay vào cuối mùa giải.
"Tôi chẳng hào hứng chuyện cứ phải đem ra so đo với Ronaldo hay bất cứ cầu thủ nào khác. Lúc này, tôi chỉ muốn được cống hiến cho tập thể”.
“Tôi không quá quan trọng chuyện tôi đứng đâu trong lịch sử bóng đá. Lúc này, tôi chỉ muốn cố gắng thi đấu hết sức mình và hy vọng sẽ giành nhiều danh hiệu cùng Barcelona”, Messi bộc bạch.



Trong 6 mùa giải tip bong da gần đây, Messi và Ronaldo luôn lọt vào danh sách rút gọn 3 cầu thủ được đề cử giành Quả bóng vàng. Bên cạnh đó, việc ngôi sao người Bồ Đào Nha cập bến Real Madrid mùa hè năm 2009 càng khiến tính chất cạnh tranh giữa hai cầu thủ này thêm phần căng thẳng. Song với Messi, có vẻ như anh đã chán cái cảnh luôn bị đặt lên bàn cân với Ronaldo để trở thành chủ đề so sánh hay săm soi của báo giới, chuyên gia và người hâm mộ.

Trước đó, một số tin đồn thất thiệt m88 cho rằng anh không còn động lực thi đấu với Barca, nhất là khi Blaugrana không thể giành thêm được một chiếc cúp Champions League nào kể từ năm 2011. Đáp lại điều đó, Messi đã không do dự khi ký hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Nou Camp hồi tháng 5 vừa qua.

“Mọi thứ đã diễn ra rất nhanh bởi đơn giản tôi muốn gắn bó với đội bóng này càng lâu càng tốt. Mùa hè này,  chúng tôi đã mang về một số tân binh chất lượng. Và thật tuyệt khi họ thích nghi rất nhanh với môi trường thi đấu ở Barca”, Messi khép lại câu chuyện.

Related

giai tri 5645425554203621332

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item