MU & Di Maria: Xứng đáng đồng tiền

Di Maria là tân binh được Manchester United mang về sân tip bong da Old Trafford trong mùa hè qua với giá trị chuyển nhượng kỷ lục của bón...

Di Maria là tân binh được Manchester United mang về sân tip bong da Old Trafford trong mùa hè qua với giá trị chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Anh. Tuy nhiên chỉ sau vài lần ra trận Di Maria đã chứng tỏ được giá trị của mình xứng đáng với đồng tiền mà MU chi ra.





Cho đến thời điểm này của mùa giải, Di Maria đã có 5 trận xuất phát. Với sự đa năng của mình, Di Maria có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng tấn công và giúp cho lối chơi của Quỷ đỏ biến hóa hơn rất nhiều. Sau 5 trận thi đấu ở Premier League, Di Maria chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này tính đến thời điểm hiện tại.


Cụ thể, theo thống kê m88, chỉ sau 5 trận, "Thiên thần" đã có riêng cho mình 3 bàn thắng đồng thời đó cũng là số pha kiến tạo của anh cho đồng đội lập công. Với đẳng cấp và tài năng của mình, cầu thủ người Argentina có thể nhanh chóng hòa nhập với bất kỳ CLB nào anh thi đấu. Ngoài ra, anh còn tạo được 16 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đến 81%. Di Maria còn có 31 pha rê dắt bóng và 77 pha chạm bóng mỗi trận. Những màn trình diễn của anh làm nức lòng các CĐV yêu mến Quỷ đỏ.

Có thể thấy, đó là những con số không hề biết nói dối. Từ Real đến M.U, Di Maria đều cho thấy tài năng ưu việt của mình. Nếu tiếp tục thi đấu hay như thế này, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải sẽ nằm chắc trong tầm tay của anh.

Related

giai tri 1943387777688904035

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item