Di Matteo: Hạ gục Chelsea, vô địch C1

Roberto Di Matteo, người đã cùng Chelsea soi keo giành chức vô địch Champions League năm 2012 đã trở lại băng ghế huấn luyện, nhưng lần nà...

Roberto Di Matteo, người đã cùng Chelsea soi keo giành chức vô địch Champions League năm 2012 đã trở lại băng ghế huấn luyện, nhưng lần này là Schalke 04 ở Bundesliga. Vị chiến lược gia tip bong da người Italia đặt mục tiêu cùng đội bóng mới của mình giành chức vô địch châu Âu mùa giải năm nay.



Di Matteo, 44 ​​tuổi, đã mất việc kể từ khi bị Chelsea sa thải tháng 11 năm 2012, chỉ 6 tháng sau khi cùng The Blues giành chức vô địch châu Âu. Nhưng sau khi Schalke sa thải HLV Jens Keller vào cuối ngày thứ hai và ngay lập tức đã bổ nhiệm Di Matteo ngồi vào chiếc “ghế nóng”. Cựu HLV của Chelsea đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Schalke, đội bóng đang đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Bundesliga, sau khi chỉ giành được 2 trận thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu lượt đi tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, Schalke đã xuất sắc giành được 1 điểm trong trận hòa 1-1 với The Blues tại sân Stamford Bridge vào tháng Chín. Chelsea đã giành được chiến thắng ở lượt trận đấu thứ hai nhưng cuộc đối đầu giữa hai đội tại Đức dù diễn ra ở vòng áp chót nhưng vẫn có ý nghĩa rất quan trọng.

Được biết Di Matteo đã từ chối một số lời đề nghị trong 2 năm qua, trong đó có lời đề nghị từ Paris Saint-Germain, West Brom, Sunderland.

Related

giai tri 3482643340365353441

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item