Mendes khẳng định Ronaldo gắn bó vs Real

Trong một cuộc phỏng vấn tip bong da mới đây với đài Cope của Tây Ban Nha, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo đã k...

Trong một cuộc phỏng vấn tip bong da mới đây với đài Cope của Tây Ban Nha, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo đã khẳng định rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục thi đấu cho Real Madrid tới hết sự nghiệp.



Trước đó, đã có khá nhiều tin đồn soi keo cho rằng đội bóng cũ của Ronaldo là Manchester United sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để đưa tiền đạo 29 tuổi này trở lại Premier League. Tuy vậy, Jorge Mendes đã khẳng định rằng ở thời điểm hiện tại, tương lai của Ronaldo gần như đã được đảm bảo: Anh sẽ chỉ thi đấu cho Real Madrid tới khi giã từ sự nghiệp thi đấu.
“Cristiano luôn cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid, đó là một điều hiển nhiên. Cậu ấy sẽ phá vỡ mọi kỷ lục cùng Real, và sẽ giải nghệ tại CLB,” Mendes khẳng định.

Ông cũng cho biết sẽ không có chuyện Ronaldo trở lại M.U thi đấu trong tương lai, dù đội bóng Anh luôn có một chỗ đứng đặc biệt trong trái tim của anh.
“Ronaldo luôn nhớ tới Manchester United vì những tình cảm đặc biệt mà đội bóng dành cho cậu ấy trong sáu năm cậu ấy thi đấu tại Anh. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Ronaldo chỉ nghĩ tới Real Madrid, và cậu ấy sẽ luôn gắn bó với đội bóng.”

Theo đánh giá của báo giới Tây Ban Nha, nhiều khả năng BLĐ Real Madrid đã có những động thái đàm phán với Jorge Mendes, và do vậy “siêu cò” người Bồ Đào Nha đã tác động tới Ronaldo, yêu cầu anh ở lại sân Bernabeu.

Related

giai tri 8226035688378814517

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item