Fan Chelsea sốt sắng đặt vé CK C1

Dù Chelsea mới chỉ chơi 2 trận tại Champions League, song các CĐV của họ đã đặt trước vé máy bay đến Berlin vào ngày 6/6 tới để xem trận ch...

Dù Chelsea mới chỉ chơi 2 trận tại Champions League, song các CĐV của họ đã đặt trước vé máy bay đến Berlin vào ngày 6/6 tới để xem trận chung kết của giải đấu này. Có thể thấy, các CĐV The Blues rất tin tưởng vào khả năng đi đến trận đấu cuối cùng của đội nhà, dù các học trò của HLV Jose Mourinho còn tới 10 trận đấu nữa để chinh phục



Một CĐV Chelsea chia sẻ vs link vao fun88: “Tôi biết ít nhất đã có 25 người khác đã đặt vé và chắc chắn sẽ có rất nhiều người khác. Đến thời điểm này thì có lẽ đã có cả trăm người”.

Một lý do soi keo nữa để các CĐV Chelsea nôn nóng đặt vé sớm như vậy chính bởi ưu đãi từ hãng máy bay. Một trong những mức giá hấp dẫn nhất được đưa ra là từ hãng Easyjet, khi một chuyến bay khứ hồi London - Berlin (đi 5/6, về 7/6) chỉ tốn 96 bảng nếu được đặt vào thời điểm hiện tại.

Với những hãng bay cấp cao hơn như British Airways hay Ryanair, mức giá vào thời điểm này cho vé khứ hồi đến Berlin lần lượt là 700 bảng và 467 bảng. Được biết, mức giá này đã giảm tới 10 lần so với mức giá bình thường.

Related

giai tri 870988471064521173

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item