Soi kèo Serie A 1h45 ngày 25/9 Juventus vs Cesena

Juventus dưới triều đại HLV Allegri vẫn duy trì được hình ảnh của một đội bóng chắc chắn và thực dụng. Juve đều thi đấu rất chắc chắn và th...

Juventus dưới triều đại HLV Allegri vẫn duy trì được hình ảnh của một đội bóng chắc chắn và thực dụng. Juve đều thi đấu rất chắc chắn và thận trọng dù đối thủ mạnh hay yếu.... Thậm chí, như m88 ghi nhận thì nhìn vào lối chơi và thành tích của họ ở đầu mùa này, Bà đầm già còn chơi toan tính hơn mùa trước. Juve không chỉ toàn thắng, mà còn giữ sạch lưới trong cả 4 trận chính thức mùa này, gồm 3 vòng Serie A và trận ra quân tại Champions League.



Và đêm nay càng có lý do để Juventus thi đấu thận trọng hơn. Phía trước họ là một đoạn lịch thi đấu dày đặc và khắc nghiệt. Vì vậy không chỉ Juventus mà các đội bóng lớn thường chọn giải pháp thi đấu thận trọng, chia sẻ sức lực trong giai đoạn thi đấu rất căng thẳng này. Vì vậy việc Juventus giành chiến thắng với tỉ số không cách biệt, hay nói cách khác là chỉ một trận thắng thì không có gì ngạc nhiên. Vì những lẽ đó, dù thực lực của Cesena có hạn thì Juventus có lẽ vẫn sẽ xem họ như Milan, có nghĩa là hướng tới những chiến thắng tối thiểu, hiệu quả tối đa.



Thông tin tip bong da bên lề
Theo châu Á, Juve thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận gần đây, Cesena thắng 1, hòa 3 và thua 1 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Juve thắng 2 và thua 11 ở 13 trận sân nhà gần đây, Cesena thắng 7 và thua 3 ở 10 trận sân khách vừa qua.
Juventus: Pirlo, Marrone, Caceres không thể thi đấu.
Cesena: Cazzola, Tabanelli, De Feudis, Pulzetti không ra sân.

soi keo mách nước: Cesena

Related

soi keo 233596567132129782

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item