Real hủy diệt Elche - Ronaldo lập poker ấn tượng

Real Madrid đang hồi sinh vô cùng mạnh mẽ với chuỗi 3 trận đại thắng liên tiếp (2 La Liga, 1 Champions League). Không ai khác, Ronaldo vẫn ...

Real Madrid đang hồi sinh vô cùng mạnh mẽ với chuỗi 3 trận đại thắng liên tiếp (2 La Liga, 1 Champions League). Không ai khác, Ronaldo vẫn chính là nguồn cảm hứng chủ đạo khi ghi 8 trong tổng số 18 bàn tip bong da của “Kền kền trắng”. Sau cú hattrick (3 bàn) vào lưới Deportivo cuối tuần trước, Ronaldo tiếp tục lập cú poker (4 bàn) trong trận đấu gặp Elche tại vòng 5 La Liga.



Phát biểu sau trận đấu vs m88, ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy vô cùng vui mừng và tất nhiên không quên gửi lời cảm ơn tới các đồng đội, những người đã hỗ trợ đắc lực để anh trở thành người hùng trên sân.
“Tôi đã làm được điều này 2 hay 3 lần gì đó. Tôi muốn cảm ơn những đồng đội của mình. Trận đấu hôm nay thật tuyệt dù chúng tôi đã có khởi đầu khá tệ. Tôi đã khiến đội nhà chịu một quả penalty nhưng chúng tôi đã phản ứng nhanh với 2 bàn thắng liên tiếp”

Trong khi đó, HLV Ancelotti tiết lộ rằng sở dĩ Ronaldo thăng hoa đến vậy bởi cầu thủ này đã đạt thể trạng tốt nhất. Nói về cuộc chiến trong khung gỗ, chiến lược gia người Italia khẳng định: “Chúng tôi không nói quá nhiều về điều này. Casillas và Navas là hai trong số thủ môn hay nhất La Liga. Navas đã tạo sự an tâm khi được ra sân. Điều quan trọng là đội bóng đã duy trì phong độ. Real đang đạt sự cân bằng và thể chất mạnh mẽ hơn rất nhiều”.

Như vậy với 3 điểm giành được, Real của Ronaldo đã tạm thời vươn lên thứ 4 trên BXH La Liga mùa này (9 điểm). Vào cuối tuần này, họ sẽ hành quân tới sân El Madrigal của Villarreal.

Related

giai tri 6921985945607935319

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item