Soi kèo NHA 2h ngày 26/8 Manchester City vs Liverpool

Đây là trận thứ 2 của mùa giải mới nên ý nghĩa là vô cùng quan trọng với cả Man City lẫn Liverpool. Khi Chelsea đã có 6 điểm thì hẳn cả hai...

Đây là trận thứ 2 của mùa giải mới nên ý nghĩa là vô cùng quan trọng với cả Man City lẫn Liverpool. Khi Chelsea đã có 6 điểm thì hẳn cả hai đều không muốn bị bỏ lại từ những vòng đầu tiên. Do đó có thể thấy tính chất quan trọng của trận cầu này thế nào. Cả Man City cùng Liverpool đều quyết tâm cho 1 chiến thắng. Liverpool đã gục ngã trước Man City trong chặng nước rút giành chức vô địch Premier League mùa trước đánh tan giấc mơ đăng quang sau 24 năm chờ đợi của The Kop... Đêm nay, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers chắc hẳn sẽ làm tất cả để trả hận. Nhưng e rằng rất khó...

Vì tính chất quan trọng của trận cầu đêm nay tin chắc chủ nhà sẽ ra quân với đội hình gần như mạnh nhất tại thời điểm hiện tại. Và đó cũng chính là bộ khung mang tới chức vô địch cho họ trong mùa năm ngoái. Trong khi đó, Liverpool cũng hành quân ra trận với những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, đặc biệt là cặp tiền đạo Sturridge và Sterling.

Xét phong độ - Manchester City khởi đầu mùa giải trước rất toàn diện với 4 chiến thắng liên tiếp. Đặc biệt đối thủ họ vượt qua có cả 2 đội bóng rất mạnh là Manchester United và Everton. Liverpool thì không được suôn sẻ như vậy khi chỉ có 2 chiến thắng và 2 trận hòa trước 4 đôi thủ yếu hơn hẳn (3/4 đội đó thuộc nhóm có nguy cơ xuống hạng). Xét về phong độ như thế có thể thấy sự chênh lệch khá rõ giữa cả 2. Rõ ràng Man xanh nhỉnh hơn hẳn so với Liverpool.

Không chỉ vậy, quá khứ cũng đứng về phía Man xanh. Lịch sử đối đầu 2 đội thì ưu thế đang nghiêng về phía Manchester City khi họ có 3 lần vượt qua Liverpool trong 6 trận gần đây. Vì thế cũng không làm khó hiểu khi giới chuyên môn đánh giá cao đội chủ nhà trong trận đối đầu này.



Thông tin bên lề hỗ trợ việc soi keo bóng đá:
Trong 12 cuộc đối đầu gần đây nhất tại Premier League giữa Man City vs Liverpool, mỗi bên giành chiến thắng 3 lần, còn lại là 6 trận hòa.
Man City đã bất bại trong 5 lần đối đầu trên sân nhà gần đây nhất với Liverpool (thắng 3, hòa 2).
MAN CITY: Vắng Negredo vì chấn thương.
LIVERPOOL: Mario Balotelli chưa sẵn sàng ra sân & Agger, Flanagan, Lallana, Ossaidi không thể ra sân vì nhiều lý do khác nhau.



Chọn lựa tip bong:

Man City

Related

soi keo ngoai hang anh 1975663957815232715

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item