Soi kèo Cúp LĐ Anh 2h ngày 27/8 Milton Keynes Dons vs Manchester United

Những vòng lăn chính thức đầu tiên của kỷ nguyên Louis van Gaal đã bắt đầu không thể thê thảm hơn. Man United mất tới 2 trận vẫn chưa tìm n...

Những vòng lăn chính thức đầu tiên của kỷ nguyên Louis van Gaal đã bắt đầu không thể thê thảm hơn. Man United mất tới 2 trận vẫn chưa tìm nổi chiến thắng nào (thua Swansea 1-2 và hòa Sunderland 1-1). Càng thảm hại hơn nữa khi mùa bóng mới bắt đầu chưa già nửa tháng, nhưng lực lượng của Quỷ đỏ đã tan hoang đáng kể vì chấn thương tàn phá.

Gặp MK Dons, một trận đấu vốn thường bị coi là vô thưởng vô phạt, bỗng trở thành mục tiêu phải thắng bằng mọi giá của Quỷ đỏ. Trong bối cảnh lực lượng thì sứt mẻ, tinh thần có dấu hiệu hoang mang, ông Van Gaal đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến thắng trong trận đấu này. Không thể xuất hiện một đối thủ ngon ăn như MK Dons để Man United tìm kiếm chiến thắng đầu tay trong mùa bóng mới.

Milton Keynes Dons chỉ được thành lập từ năm 2004, CLB này hiện đang xếp thứ 7 trên BXH League One. Để có thể gặp được M.U, Milton Keynes Dons đã xuất sắc vượt qua AFC Wimbledon 3-1 ở vòng đấu thứ nhất. Trước một đối thủ yếu kém hơn về mọi mặt, nhiệm vụ của Van Persei và các đồng đội phải là ghi thật nhiều bàn thắng để vực dậy tinh thần sa sút hiện tại của các cầu thủ áo đỏ - lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ...



Thông tin soi keo bên lề:
Milton Keynes Dons: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
Man Utd: Michael Carrick, Luke Shaw, Fellaini, Smalling  và Anderson chấn thương. Khả năng ra sân của Herrera còn bỏ ngỏ. Marcos Rojo chưa hoàn tất thủ tục đăng ký thi đấu.



Lựa chọn tip bong da:
Man Utd

Tài FT

Related

soi keo 2455056962957199001

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item