Soi kèo C1 1h45 ngày 27/8 Porto vs Lille

Được sự cổ vũ của hai ngàn người hâm mộ Bồ Đào Nha trên đất Pháp, Porto đã quyết tâm giành lợi thế ngay trận lượt đi, họ liên tiếp tạo áp l...

Được sự cổ vũ của hai ngàn người hâm mộ Bồ Đào Nha trên đất Pháp, Porto đã quyết tâm giành lợi thế ngay trận lượt đi, họ liên tiếp tạo áp lực lên đối thủ trong hầu hết thời gian trận đấu. Với việc giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà của Lille ở trận lượt đi nhờ bàn thắng của Herrera ở phút 61 Porto có nhiều lợi thế hơn. Không chỉ vậy, phong độ Porto hiện đang rất tốt. Tại giải đấu quốc nội, sau 2 vòng Porto toàn thắng (thắng Maritimo 2-0 trên sân nhà và gần nhất vừa đánh bại Pacos Ferreira 1-0 trên sân khách)

Lille đặt nhiều hy vọng tham dự Champions League nhưng để thua 0-1 trên sân nhà làm cho nhiệm vụ trên sân Dragao càng bất khả thi hơn với những nhà vô địch Pháp 2011. Với màn trình diễn ấn tượng trong trận lượt đi Porto đang được đánh giá rất cao sẽ giành chiến thắng trước Lille trên sân nhà Dragao. “Hang Rồng” là nơi đi dễ khó về của bất kỳ CLB nào đến làm khách ở đây, do đó khả năng để Lille đảo ngược tình thế là rất không dễ chút nào.



Thông tin bên lề hỗ trợ việc soi keo:
- Porto: Tân binh Aboubakar có thể ra sân.
- Lille: Martin chấn thương.
- Theo châu Á, Porto thắng 6, hòa 2, thua 1 ở 9 trận gần nhất; thắng 8, thua 2 ở 10 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Lille thắng 4, thua 5 ở 9 trận gần nhất; thắng 5, hòa 1, thua 2 ở 8 chuyến làm khách vừa qua.



Mách tip bong:

Porto

Related

soi keo 5360218786897561072

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item