Copa Libertadores: CA Huracan vs Cruzeiro, 5h ngày 15/4

Sau 4 trận đấu đầu tiên của bảng C, Cruzeiro đang tạm giữ vị trí đầu bảng với 8 điểm. CA Huracan kém cỏi hơn với 4 điểm có được tạm giữ vị ...

Sau 4 trận đấu đầu tiên của bảng C, Cruzeiro đang tạm giữ vị trí đầu bảng với 8 điểm. CA Huracan kém cỏi hơn với 4 điểm có được tạm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này CA Huracan có cơ hội để vươn lên cao hơn tại bảng đấu. Tuy nhiên nhiệm vụ này với CA Huracan không hề đơn giản chút nào.

Phân tích trận đấu từ chuyên gia 12bet
Trong trận lượt đi CA Huracan đã thành công chia điểm cùng Cruzeiro ngay trên sân nhà của đại diện Brazil. Song trong trận lượt về hôm nay dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đại diện Argentina sẽ không có trận đấu dễ dàng mang về một kết quả lạc quan cho mình trong lần đón tiếp Cruzeiro hôm nay.
Trái lại với Cruzeiro, CA Huracan thi đấu có phần nhợt nhạt. Đại diện đến từ Argentina chỉ có 4 trận hòa chia điểm và với 4 điểm có được hiện đang tạm ở vị trí thứ 3 trên bảng. Muốn tạo lợi thế trong việc tranh đua tại vòng bảng CA Huracan bắt buộc phải thắng đại diện Brazil trong cuộc đọ sức hôm nay song nhiệm vụ này không dễ để hoàn thành.
Dù được thi đấu trên sân nhà song với phong độ không tốt, CA Huracan đối đầu Cruzeiro rất nhọc nhằn. Nhằm bảo vệ vị trí ngôi đầu bảng C Cruzeiro sẽ không để cho đại diện Argentina có cơ hội chia điểm như ở lượt đi
Mách tip bóng đá : Cruzeiro
Kết quả đối đầu
Phong độ gần đây

Related

soi keo 3278874265535685070

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item