Soi kèo Valencia - Real Madrid 23h00 ngày 04/01

Real Madrid đang là 1 trong những đội bóng có 10 trận thắng liên tiếp tính tất cả mặt trận. Với hàng công mạnh nhất hiện nay trên đấu trườn...

Real Madrid đang là 1 trong những đội bóng có 10 trận thắng liên tiếp tính tất cả mặt trận. Với hàng công mạnh nhất hiện nay trên đấu trường châu Âu thì việc thi đấu trên sân khách trước Valencia cũng không quá khó cho Real Madrid.

M88 dự đoán: Real Madrid



Chuyên gia soi keo phân tích:

Bỏ qua 1 bên trận giao hữu không đáng lưu tâm thì Real vẫn còn đó cho mình chuỗi chiến thắng kỷ lục 22 trận đấu CHÍNH THỨC ở mọi đấu trường. Với tất cả những vinh quang đã đạt được trong năm qua thì 1 lần nữa đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã khẳng định vị thế của mình là số 1 nền bóng đá thế giới không chỉ của thế kỷ 20 mà còn là của thế kỷ này.

Hiện tại họ vẫn đang dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn đối thủ truyền kiếp là Barcelona dẫu vậy với lợi thế đá ít hơn 1 trận thì không có gì đáng lo cho đoàn quân của HLV Ancelotti. Với vị chiến lược gia người Ý thì bộ sưu tập của ông ở Tây Ban Nha lúc này chỉ còn thiếu mỗi chức vô địch La Liga và mùa bóng này là không thể tốt hơn cho ông làm điều đó. Trận đấu với Valencia chính là 1 đòn bẩy đích thực cho đội bóng áo trắng trở lại với con đường quen thuộc mà họ đang đi.

Vẫn đang đứng thứ 4 trên BXH La Liga tuy nhiên số điểm của đội chủ nhà chỉ nhiều hơn so với những cái tên đứng dưới là Malaga, Sevilla và Villarreal đúng 1 điểm mà thôi vậy nên nhiều khả năng sau trận đấu vào đêm nay, Valencia sẽ bị đánh bật ra khỏi vị trí của mình; thậm chí nếu tồi tệ hơn, họ còn rơi xuống vị trí thứ 7 – đồng nghĩa với việc không có xuất dự cúp châu Âu năm sau.

Phải công nhận 1 điều đội hình của Valencia là rất đồng đều và chất lượng cầu thủ của họ thuộc dạng khá ở La Liga – thậm chí không muốn nói là vượt trội hơn hầu hết các đối thủ ở giải đấu số 1 Tây Ban Nha. Tuy nhiên, quãng thời gian gần đây với sự chững lại của các cầu thủ thì Valencia lại thi đấu lập bập và không còn giữ được phong độ như trước nữa - đơn cử như trên sân nhà, họ thua 1 và hòa 2 trong 4 trận đấu gần nhất.

Quá khứ đối đầu:



Thành tích gần đây:



Related

tip bong da 4453902679602105680

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item