Soi kèo Sevilla - Celta Vigo 04/01 00:00 cup Tây Ban Nha

Chỉ thua 1 điểm và lại được thi đấu kém 1 trận so với đội xếp thứ 4 là Valencia, Sevilla đang đứng trước cơ hội rất lớn để trở lại với vị t...

Chỉ thua 1 điểm và lại được thi đấu kém 1 trận so với đội xếp thứ 4 là Valencia, Sevilla đang đứng trước cơ hội rất lớn để trở lại với vị trí quen thuộc của mình từ đầu mùa giải khi đối thủ của họ trong trận đấu này là 1 Celta Vigo đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng.

Dự đoán của m88Sevilla



Chuyên gia soi keo nhận định:

Với đội khách, lần gần nhất mà họ có được chiến thắng tại La Liga đã cách đây tròn 2 tháng trên sân Nou Camp của gã nhà giàu Barcelona. Kể từ đó, trải qua 6 vòng đấu liên tiếp, Celta Vigo rời sân đấu chỉ với 1 điểm thu được trên/ 18 điểm tối đa. Đây là thành tích rất tệ với đội bóng đã từng thi đấu rất tốt đầu mùa giải với thành tích đá 11 trận chỉ thua 1.

Còn riêng Sevilla vẫn đang đi đúng hướng khi áp sát tốp 4 với chỉ 1 điểm kém hơn dù còn 1 trận chưa đấu. Trên sân nhà thì khỏi nói bởi Sevilla nổi tiếng thăng hoa tại đất mẹ và có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào với minh chứng là 16 chiến thắng sau 20 trận gần đây (hòa 4). Tiếp một đội đang khủng hoảng như Celta, Sevilla sẽ dễ dàng có 3 điểm.

Quá khứ đối đầu:



Thành tích gần đây:



Thông tin cầu thủ:

Sevilla: Cristoforo chấn thương

Celta Vigo: Oubina chấn thương; Nolito, Larrivey, Fernandez bị treo giò



Related

tip bong da 8238732800592113374

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item