Soi kèo Real Sociedad - Barcelona lúc 3h00 ngày 05/01

Hiện tại Barcelona đang đứng vị trí thứ 2 sau khi có được 38 điểm. Được đá sớm hơn 1 trận nhưng vẫn kém Real chỉ đúng 1 điểm, cho nên, trận...

Hiện tại Barcelona đang đứng vị trí thứ 2 sau khi có được 38 điểm. Được đá sớm hơn 1 trận nhưng vẫn kém Real chỉ đúng 1 điểm, cho nên, trận đấu này sẽ là dịp may để Barcelona bám đuổi thành công Real.

W88 dự đoán: Barcelona, tài



Chuyên gia soi keo phân tích:

Trong hai mùa bóng trở lại đây Real Sociedad được xem là đội bóng khá giỏi tại La Liga. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay mọi việc đã thay đổi hoàn toàn khi họ phải chia tay một loạt các trụ cột quan trọng. Trên thực tế, cựu HLV M.U đã mang lại sức sống mới cho đội chủ sân Anoeta, khi mới chỉ thua 1 trận duy nhất. Nhưng như thế là chưa đủ. 1 trận thắng và 3 trận hòa ở vòng La Liga gần nhất khiến Real Sociedad vẫn dậm chân ở khoảng sau của BXH. Thậm chí, họ có thể rơi xuống “nhóm cầm đèn đỏ” trong đêm nay nếu thua Barcelona.

Bên kia sân, Barcelona xét về phong độ và thực lực, rõ ràng họ vượt trội so với Real Sociedad. Đồng thời, họ cũng đã tìm lại thăng bằng sau hai trận thua khó nuốt trôi trước Celta Vigo và Real Madrid. Cụ thể, sau hai trận thua kể trên, đội bóng xứ Catalan có một mạch 11 trận bất bại liên tiếp tại mọi mặt trận (10 thắng và 1 hòa). Đang kể hơn cả, ở hai trận trước kỳ nghỉ đông đội quân của HLV Luis Enrique đã phô diễn khả năng tấn công ấn tượng khi ghi tổng cộng 13 bàn thắng. Với phong độ vượt trội, lựa chọn Barcelona là quyết định sáng suốt.

Quá khứ đối đầu:



Thành tích gần đây:



Đội hình ra sân dự kiến:

Real Sociedad (4-2-3-1): Rulli; Martinez, Martinez, Ansotegui, De La Bella; Bergara, Granero; Prieto, Canales, Finnbogason; Finnbogason.

Barcelona (4-3-3): Bravo; Montoya, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Neymar, Suarez, Pedro.


Related

tip bong da 8420480279941121291

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item