Soi kèo Augsburg - Bayern Munich 13/12 21:30

Với chiến thắng 3-0 trước CSKA Moscow, nhiều người đã có cái nhìn khác giành cho Bayern Munich. Dù xoay tua triệt để nhưng HLV Pep Guardiol...

Với chiến thắng 3-0 trước CSKA Moscow, nhiều người đã có cái nhìn khác giành cho Bayern Munich. Dù xoay tua triệt để nhưng HLV Pep Guardiola vẫn có thể mang về trọn 3 điểm cho Bayern qua đó chứng tỏ tài năng của ông cũng như chất lượng đội hình của đội bóng xứ Bavaria.

Dự đoán m88: Bayern Munich



Chuyên gia soi keo phân tích:

Giải đấu nước Đức đã đi được 1/3 chặng đường nhưng giờ đây nó sắp chuyển tên thành Bayernliga, cách nói ví von như vậy để nói lên sức mạnh của Hùm xám bây giờ, áp đảo trên mọi đấu trường. Bayern Munich vẫn đang băng băng tiến tới ngôi vô địch Bundesliga lần thứ 25 trong lịch sử CLB. Cũng như giai đoạn đầu mùa trước, đội bóng của HLV Guardiola vẫn chưa thua trận nào cả, với 11 chiến thắng và chỉ hòa 3, ngự trị trên đỉnh BXH, hơn đội xếp thứ 2 Wolfsburg 7 điểm.

Với một đội hình chất lượng cùng chiến lược gia tài ba như Pep Guardiola thì không khó để hình dung kết cục trận đấu, tất cả đều có chung quan điểm là chiến thắng áp đáp sẽ đến với chủ sân Arena.

Augsburg chơi rất khác ở mùa giải năm nay, họ đã “chuẩn bị” 4 trận thắng liên tiếp ở Bundesliga để đón đoàn quân của Pep đến thăm. Sự tự tin ấy càng được nâng cao hơn khi trong đội hình không có sự vắng mặt của các cầu thủ trụ cột. Dù vừa thắng liền 4 trận tại Bundesliga nhưng phải nói rằng các đối thủ của Augsburg như Koln, Hamburg, Stuttgart, Paderborn đều rất tầm thường khi đứng nửa sau BXH. Còn nhớ khi gặp tốp 5 đội dẫn đầu như Wolfsburg, Leverkusen hay Schalke, Augsburg toàn thua và bản lĩnh thi đấu của họ bị đặt dấu hỏi. Gặp một Bayern Munich đã thắng mình tới 13 trong số 14 trận đối đầu đã qua, Augsburg sẽ phải trở lại mặt đất.

Quá khứ đối đầu:



Thành tích gần đây:



Đội hình dự kiến

Augsburg (4-3-3): Manninger; Verhaegh, Klavan, Rahman, Callsen-Bracker; Werner, Kohr, Baier; Altintop, Bobadilla, Djurdjic.


Bayern Munich (4-4-2): Neuer; Bernat, Rafinha, Benatia, Boateng; Gotze, Alonso, Schweinsteiger, Ribery; Robben, Lewandowski.

Related

tip bong da 6092518502521052993

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item