Soi kèo Atletico Madrid vs Villarreal 01h00, ngày 15/12

Dự đoán m88 : Atletico Madrid Trên sân nhà Vicente Calderón đương kim vô địch La Liga tiếp tục duy trì thành tích thi đấu ổn định...



Dự đoán m88: Atletico Madrid

Trên sân nhà Vicente Calderón đương kim vô địch La Liga tiếp tục duy trì thành tích thi đấu ổn định kéo dài từ mùa giải năm ngoái, tin rằng họ sẽ giữ trọn 3 điểm trên sân nhà.

Phân tích soi keo:

Cả La Liga đang nghiêng mình trước Real Madrid ở mùa bóng năm nay, tuy nhiên đương kim vô địch Atlético Madrid vẫn đang lầm lũi bước tới và nằm trong TOP 3 với khoảng cách không phải là quá lớn với Barcenola và Real Madird.Tại đấu trường UEFA Champions League Atlético Madrid thể hiện sức mạnh vượt trội và chính thức đoạt vé vào vòng Knock Out mặc kệ kết quả ở lượt đấu cuối cùng, trận hòa không bàn thắng trước Juventus hồi giữa tuần khiến không có nhiều người quá bất ngờ bởi lượt đấu cuối chỉ là trận đấu mang tính thủ tục đối với cả hai đội bóng.

Mùa giải năm nay Atlético Madrid mới chỉ thất bại 2 trận đấu trước Valencia và Real Sociedad, còn lại họ giành chiến thắng đến 10 trận (hòa 1). Trên sân nhà, đương kim vô địch La Liga còn tỏ ra mạnh mẽ hơn nữa bởi họ đang sở hữu chuỗi 20 trận bất bại liên tiếp kéo dài từ tháng 3 cho tới nay.

Bên kia sân, Villarreal cũng có được sự chuẩn bị khá tốt cho trận đấu đêm nay khi có liên tiếp 4 trận toàn thắng tại hai mặt trận La Liga và Europa League. Song có một điểm người chơi cần phải lưu ý là 10 trận vừa rồi tại mọi đấu trường “Tàu ngầm vàng” để thua kèo tới 7 trận. Thêm nữa, 12 trận gần nhất đến làm khách trên sân của Atletico Madrid, Villarreal để thua tới 9 trận và chỉ có được 2 trận thắng. Có vẻ chọn Atletico Madrid là lựa chọn sáng suốt.

Thành tích gần đây:


Quá khứ đối đầu:



Đội hình dự kiến:



Related

tip bong da 8464524035899395894

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item