Soi kèo Aston Villa vs Manchester United 22h00, ngày 20/12

Với những gì thầy trò Van Gall thể hiện trong thời gian vừa qua thì Man Utd rất khó xảy chân ở trận đấu này, cho dù phải...

Với những gì thầy trò Van Gall thể hiện trong thời gian vừa qua thì Man Utd rất khó xảy chân ở trận đấu này, cho dù phải thi đấu trên sân khách.

W88 dự đoán: Man United



Phân tích soi keo:

Lòng kiên nhẫn của NHM Man United giành cho Luis Van Gaal đang dần được đền đáp xứng đáng. Từ chỗ mở màn 10 vòng đầu mùa giải bằng thành tích tồi tệ nhất lịch sử tham dự Premier League thì sau 6 chiến thắng liên tiếp, đội chủ sân Old Traffotd hiện đã chệm trệ tại vị trí thứ 3 trên BXH. Thậm chí, niềm tin – vốn tưởng chừng quá xa xỉ với nửa đỏ thành Manchester cách đây chưa lâu cũng đang trỗi giậy một cách cực kỳ mạnh mẽ. Đặc biệt nhờ những màn thể hiện ấn tượng mà các học trò Van Gaal thể hiện sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Liverpool.

Với những quân bài có trong tay, nhìn chung trong ba tuyến của Man United đang vận hành tương đối ổn. Trong giai đoạn khởi đầu mùa giải năm nay hàng hậu vệ được xem là tử huyệt của Quỷ đỏ khi gặp liên tiếp những chấn thương đáng tiếc và sa sút, nhưng kể từ khi Carrick bình phục chấn thương cơn “đau đầu” của Van Gaal đã thuyên giảm. Với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tiền vệ người Anh đang làm tốt vai trò thủ lĩnh ở hàng phòng ngự. Ngay cả khi Carrick hay những “cậu em” như Rojo, McNair, Smalling.. mắc lỗi Man United vẫn còn đó bức tường David de Gea. Ở tuyến tiền vệ và tiền đạo, Man United đang vận hành suôn sẻ khi thay nhau nhả đạn. Tất nhiên vào thời điểm này chưa thể khẳng định thầy trò Van Gaal sẽ vô địch nhưng với những lợi thế lớn trong lịch thi đấu, nửa đỏ thành Manchester có thể hy vọng.

Bên phần sân đối diện, Aston Villa cũng cho thấy sự hồi sinh đáng kể suốt thời gian qua. Bằng chứng khi thất bại 0-1 trước West Brom ở vòng 16 mới là trận thua đầu tiên của CLB này sau chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Từng hạ gục Liverpool 1-0 ngay tại Anfiled, đây là đối thủ tương đối khó lường nếu có được sự hưng phấn cần thiết. Chưa kể tới những nhân tố khá nổi bật trong đội hình Villa như Benteke, Agbonlahor, Fabian Delph hay cầu thủ đang được MU cho mượn – Cleverley,… Đáng tiếc là trong cuộc so tài đêm nay, tiền vệ người Anh sẽ không thể ra sân do điều khoản bắt buộc trong bản HĐ từ sân Old Trafford. Ngoài ra, đoàn quân HLV Paul Lambert còn chịu tổn thất khá lớn với sự vắng mặt của Hutton và Richardson vì án treo giò rồi hàng loạt trường hợp khác bởi chấn thương.

Thành tích gần đây:



Quá khứ đối đầu:



Đội hình ra sân dự kiến:

Aston Villa: Guzan, Lowton, Okore, Clark, Cissokho, Sanchez, Delph, N'Zogbia, Weimann, Agbonlahor, Benteke

Man United: De Gea; Valencia, Jones, Evans, Young; Carrick, Fellaini, Mata, Rooney; van Persie, Wilson


Related

tip bong da 6467632201952143766

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item