Soi kèo Arsenal - Newcastle United 14/12 00:30

Arsenal trở lại NHA với chiến thắng hoàng tráng 4-1trước Galatasaray ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions Leaguea hồi giữa tuần nhưng ...

Arsenal trở lại NHA với chiến thắng hoàng tráng 4-1trước Galatasaray ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions Leaguea hồi giữa tuần nhưng từng đó vẫn chưa thể an ủi NHM đội bóng thành London khi tình cảnh của Pháo Thủ tại giải quốc nội chẳng mấy khả quan.

Dự đoán w88: Newcastle United



Chuyên gia soi keo phân tích:

Tại đấu trường Champions Leaguea thì pháo thủ đang thăng hoa với chiến thắng 4-1 trước Galatasaray đủ để dành quyền đi tiếp vào vòng trong. Nhưng tại Ngoại Hạng Anh thì Arsenal thể hiện một bộ mặt khá thất vọng.

Dường như đối với Arsenal ngay lúc này họ không còn quá quan tâm đến giải quốc nội mà đặt hết sức lực vào đấu trường châu Âu, nơi mà Arsenal đang rất tâm huyết muốn lật đổ lại lịch sử của chính mình.

Khó khăn đang chồng chất Arsenal, tình hình phòng y tế nay đã chật chội khi có đến 8 bệnh binh thì sự thiếu vắng của hậu vệ Calum Chambersdo càng làm “giáo sư” méo mặt thêm. Vì trong thật bại 2-3 ngay tại sân nhà trước Stoke thì Calum Chambersdo nhận đủ 2 thẻ vàng, điều đó đồng nghĩa bắt buộc Calum Chambersdo phải vắng mặt trong cuộc đón tiếp Newcastle United.

Còn về đội khách Newcastle United thì mùa giải năm nay họ không được đánh giá cao, chính vì thế mà “chích chòe” thất bại 7 trận liền từ đầu mùa giải. Nhưng trong những trận vừa qua thì Newcastle United đang có một phong độ khá tích cực.

Tính tổng cộng, trong 10 trận gần đây nhất của Newcastle United thì họ chỉ có 2 trận hòa, thắng đến 8 trận, trong đó có 7 chiến thắng liên tiếp. Những con số này thống kê ra thật ấn tượng đối với Newcastle United.

Dẫu chưa biết kết quả của trận đấu muộn nhất ngày thứ bảy của NHA nhưng có thể khẳng định một điều lối chơi của Newcastle sẽ không có nhiều thay đổi so với chiến thắng trước Chelsea cuối tuần trước và chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal. Nếu không tập trung tối đa, việc Arsenal sẽ đi theo vết xe đổ của Chelsea hay xa hơn là Liverpool, Tottenham hay Man City (cúp Liên đoàn) – những bại tướng của lối chơi phòng ngự phản công của Newcastle, không phải chuyện gì quá bất ngờ.

Quá khứ đối đầu:



Thành tích gần đây:



Đội hình dự kiến

Arsenal: Szczesny, Bellerin, Debuchy, Mertesacker, Gibbs, Flamini, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Sanchez, Welbeck, Giroud


Newcastle: Alnwick, Janmaat, Coloccini, Dummett, Haidara, Tiote, Colback, Cabella, Perez, Ameobi, Cisse

Related

tip bong da 8145313098765324189

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item