AFF Cup 2014: Việt Nam - Malaysia 19h00, ngày 11/12

Cơ hội tiến vào chung kết gặp Thái Lan đã ở rất gần khi đội quân của HLV Toshiya Miura có lợi thế dẫn 2-1 sau lượt đi và được tiếp sức bở...


Cơ hội tiến vào chung kết gặp Thái Lan đã ở rất gần khi đội quân của HLV Toshiya Miura có lợi thế dẫn 2-1 sau lượt đi và được tiếp sức bởi gần 4 vạn CĐV trên sân Mỹ Đình tối nay.

Dự đoán 12bet: Việt Nam, 3-1



Soi keo trận đấu:

Luật bàn thắng sân khách được áp dụng đã giúp Việt Nam có lợi thế lớn khi dẫn trước 2-1 trên sân Shah Alam. Nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra, đội quân dưới trướng HLV Miura vẫn còn 90 phút trên sân Mỹ Đình để ít nhất là bảo vệ thành quả đã đạt được.

Sự thận trọng của nhà cầm quân bên phía Việt Nam hoàn toàn có cơ sở. Malaysia trận này được tiếp thêm sức mạnh từ 2 trụ cột đã mãn hạn án treo giò. Cụ thể, Shukor Adnan sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, vị trí đã bộc lộ quá nhiều hạn chế ở lượt đi, còn Amri Yahyah nhiều khả năng cũng sẽ ra sân ngay từ đầu để cải thiện khả năng tấn công biên.

Hơn nữa, những gì Malaysia đã thể hiện ở vòng bảng thực sự là bài học lớn để Việt Nam phải cảnh giác cao độ. Đội quân của HLV Dollah Salleh cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời đến những phút cuối cùng khi còn rất ít cơ hội giành vé trước đối thủ trực tiếp và cũng là chủ nhà Singapore, vậy mà Malaysia lại làm được điều mà ai cũng phải nể phục với chiến thắng 3-1 nghẹt thở.

Tuy nhiên, Việt Nam ngoài tinh thần đang phấn chấn với quyết tâm giành chiến thắng để vào vòng trong thì còn có sự cổ động của sân nhà, tin rằng trận này Malaysia khó qua ải.

Thành tích gần đây:



Đội hình dự kiến:





Related

tip bong da 7694698870201925225

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item