Soi kèo Ligue 1 3h ngày 10/11 PSG vs Marseille

Thắng 3 vòng đấu liên tiếp gần đây nhất, rộng hơn là 5 trận trên mọi đấu trường, các cầu thủ PSG cuối cùng cũng đã tỉnh giấc sau khi vẫn cò...

Thắng 3 vòng đấu liên tiếp gần đây nhất, rộng hơn là 5 trận trên mọi đấu trường, các cầu thủ PSG cuối cùng cũng đã tỉnh giấc sau khi vẫn còn hơi mơ màng vào đầu mùa giải. Kiếm được 11/15 điểm tối đa ở 5 vòng đấu gần nhất, đội chủ nhà đã trở lại với hình ảnh của 1 đội bóng đầy sức mạnh và leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.





Marseille vẫn hơn PSG 4 điểm và độc chiếm ngôi đầu trên BXH Ligue 1. Nhưng tình thế trước trận derby nước Pháp và thực lực giữa hai đội lại có quá nhiều thứ chống lại đội khách. Đầu tiên là tiếng nói lịch sử. Trong 7 lần đối đầu gần nhất, Marseille chưa từng thắng dù chỉ 1 lần (6 thất bại 1 trận hòa). Lịch sử quay lưng, phong độ đang trong đà sa sút. Chuỗi trận toàn thắng đứt mạch ở con số 8. Cần nhắc lại Lyon chính là “sát thủ” đã hạ gục Marseille để cắt mạch chiến thắng của họ. Sau đó, gần như bị ảnh hưởng không nhẹ bởi thất bại này, thầy trò HLV Bielsa tiếp tục để thua Rennes 1-2 ở Cúp LĐ, rồi chỉ thắng chật vật đội Lens 2-1 (lưu ý Lens chỉ là 1 đội bóng yếu thế).


Không chỉ có vậy, HLV Bielsa còn phải đau đầu bố trí người đá thay 3 trụ cột Romao, Morel và Ayew bị treo giò. Với đội hình tối ưu, Marseille đã rất khó có cơ hội thành công tại Parc des Princes. Giờ đây, họ còn phải xung trận với đội hình chắp vá và chịu rất nhiều áp lực, cơ hội thắng của Marseille thật quá mong manh


PSG khi đã lấy lại tinh thần và sự ổn định, họ thật sự là 1 đối thủ đáng kinh sợ. Và cần biết, chỉ cần để PSG thắng trận này, khoảng cách mong manh 1 điểm còn lại giữa họ và Marseille có thể bị thổi bay trong một vài trận tới. PSG với dàn cầu thủ đầy tài năng và đang có chuỗi trận thi đấu rất ổn định chắc chắn sẽ làm cho đội khách có 1 trận đấu khó có thể nở nụ cười sau 90’ sắp tới.





Thông tin tip bong da bên lề hỗ trợ các nhà đầu tư soi keo chắc chắn
PSG: Motta, Van der Wiel treo giò; Ibra, Verratti không thể thi đấu
Marseille: Ayew, Morel, Romao không được ra sân
Theo châu Á, PSG thắng 6/7 trận gần nhất gặp Marseille; thắng 9, hòa 1, thua 10 ở 20 trận gần đây; thắng 11, thua 9 ở 20 trận sân nhà vừa qua.
Theo w88 châu Á, Marseille thắng 12, hòa 2, thua 6 ở 20 trận gần nhất; thắng 8, hòa 2, thua 10 ở 20 chuyến làm khách gần đây.


Mách nước

PSG -3/4

Related

tip bong da 3850737565696004693

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item