Soi kèo Italy gặp Croatia 02h45, ngày 17/11

HLV Antonio Conte đã bất ngờ gọi Mario Balotelli quay trở lại ĐTQG dù chân sút 24 tuổi đang có phong độ tệ hại tại Liverpool. Có vẻ như ...


HLV Antonio Conte đã bất ngờ gọi Mario Balotelli quay trở lại ĐTQG dù chân sút 24 tuổi đang có phong độ tệ hại tại Liverpool. Có vẻ như Conte cần một nhân tố có thể gây đột biến trước đối thủ khó chịu như Croatia.

Phân tích chuyên gia soi keo:

Sau thất bại 0-1 trước Uruguay tại VCK World Cup vừa qua, Italia đã trở lại mạnh mẽ dưới triều đại của tân HLV Antonio Conte. Đội bóng áo Thiên thanh đang toàn thắng tại vòng loại Euro 2016 và tràn đầy cơ hội sớm giành vé đến Pháp vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, để thực hiện được điều đó, Italia cần phải vượt qua cửa ải mang tên Croatia.

Sự quyết tâm giành 3 điểm cũng được Conte thể hiện rõ khi ông gọi tới 7 mũi công lần này. Với 4 người trong đó có thể dạt biên được như Zaza, Giovinco, El Shaarawy và Cerci, gần như chắc chắn Italia sẽ chơi với sơ đồ 4-3-3. Sau những kết quả thiếu thuyết phục đã qua, có lẽ Conte cũng hiểu ra rằng phải dẹp chiến thuật 3 hậu vệ yêu thích sang một bên để mang lại sự đa dạng cho đội tuyển. 
Nhiều người hẳn đã biết Croatia có tuyến giữa rất mạnh với những chuyên gia chuyền bóng và cầm bóng như Modric, Rakitic hay Kovacic nên nếu tập trung đấu với họ ở giữa sân sẽ nhiều rủi ro. Trong khi hai cánh của HLV Niko Kovac lại là nơi dễ bị khai thác hơn khi Srna đã 32 tuổi còn Vrsaljko mới 22 tuổi và chưa nhiều kinh nghiệm quốc tế. Được chơi tại sân nhà và với một đấu pháp hợp lý, Italia thừa khả năng giành chiến thắng trước Croatia dù cách biệt có thể chỉ là 1 bàn.

Dự đoán: Italia, 2-1

Related

tip bong da 3086743559122149269

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item