Soi kèo Arsenal vs M.U (NHA, 00h30 ngày 23/11)

Nhận định soi keo : Việc phải chạm trán nhau vào lúc này có lẽ là điều mà cả Arsenal lẫn Man United đều không muốn. Đơn giản bởi ngoài phon...

Nhận định soi keo: Việc phải chạm trán nhau vào lúc này có lẽ là điều mà cả Arsenal lẫn Man United đều không muốn. Đơn giản bởi ngoài phong độ nghèo nàn thì hai bên còn đang chung cảnh lay lắt trước nạn chấn thương như một dịch bệnh

Trong quá khứ, Arsenal và Manchester United luôn được xem là trận đấu tượng trưng sức mạng của Premier League, trận đấu của hai đội bóng suất sắc và toàn diện nhất, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “trận derby nước Anh”. Song trong khoảng 10 năm trở lại đây, cặp đấu này không còn giữ được độ hot của mình khi Arsenal và Man United sa sút & Man City hoặc Chealsea rồi Liverpool bắt đầu lên tiếng để phá vỡ sự độc tôn biến nhóm Big Two chuyển sang nhóm Big Five.



Dù đã chi mạnh tay khá nhiều để có được trong tay hàng sao chất lượng, song căn bệnh cố hữu: chấn thương hoặc tâm lý lại cứ mãi đeo bám Arsenal như oan hồn không thể tan biến. Arsenal thi đấu phật phùng, sau 11 trận vừa qua chỉ thắng 4 hòa 5 và để thua 2. Và hiện Pháo thủ đang đứng thứ 6 trên BXH (kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm).
Về phía Man United, chuỗi thành tích bết bát cùng sự lúng túng tưởng chừng bất lực của HLV Van Gaal đã chứng minh khoảng trống mà ngài Alex Ferguson để lại là quá lớn. Nó không chỉ đơn thuần thuộc về yếu tố chuyên môn mà còn nằm ở cái bóng, tầm ảnh hưởng cũng như sự am tường hiểu biết HLV Alex. Van Gaal không thiếu tài năng nhưng để một sớm một chiều, ông có thể thích nghi và nắm bắt thời thế hay vận dụng kiến thức của mình vào 1 tập thể vốn đầy xáo trộn là điều gần như không thể.

Trước tương quan hiện tại, Arsenal là đội được đánh giá nhỉnh hơn nhờ ưu thế về lực lượng lẫn điểm tựa sân nhà. Trong khi đó, dù được lịch sử ủng hộ (chỉ thua 1 trong 14 lần đối đầu) song với việc mất quá nhiều trụ cột cùng thành tích nghèo nàn trên sân khách thật khó để các cầu thủ MU nghĩ đến chiến thắng. Một kết quả hòa đã là rất đáng khen ngợi với đàn Qủy đỏ.

Mách nước: Arsenal -1/4



Related

tip bong da 7141462238468457413

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item