Nhận định VL Euro trận Bồ Đào Nha - Armenia 15/11 02:45

Nhìn vào màn trình diễn của Bồ Đào Nha tại vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil trong mùa hè vừa rồi, có lẽ Bồ Đào Nha đang là ...




Nhìn vào màn trình diễn của Bồ Đào Nha tại vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil trong mùa hè vừa rồi, có lẽ Bồ Đào Nha đang là đội bóng lớn gây thất vọng nhất tại vòng loại Euro 2016. Khởi đầu vòng loại, đội bóng của HLV Bento đã bất ngờ thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà trước Albania. Ở trận đấu gần đây nhất, Bồ Đào Nha cũng chỉ may mắn vượt qua Đan Mạch bằng bàn thắng ở phút thứ 90 của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

May cho Bồ Đào Nha là siêu sao của Real Madrid cũng đang có phong độ sáng chói vào thời điểm này. Ronaldo ghi bàn đều đặn như một cỗ máy ở cả CLB lẫn màu áo ĐTQG. Tính đến thời điểm này, Ronaldo đã ghi tổng cộng đến 51 bàn thắng cho ĐTQG sau 116 trận. Tuy nhiên, dẫu có là “siêu nhân” thì một mình Ronaldo cũng khó có thể giúp Bồ Đào Nha vươn đến các danh hiệu lớn.



Đêm nay, Bồ Đào Nha có trận đấu trên sân nhà và đối thủ là đội bóng yếu nhất bảng Armenia. Tất nhiên với sự chênh lệch về trình độ một chiến thắng thuộc về Bồ Đào Nha không khiến nhiều người bất ngờ nhưng đây sẽ là trận đấu Bồ Đào Nha tốn không ít mồ hôi. Cần biết, 3 trận chính thức gần nhất thuộc các vòng loại khu vực Armenia mới chỉ để thua 1 trận (thua 1-2 trên sân của Đan Mạch tại vòng loại Euro 2015), còn lại là 2 trận hòa trước và chắc chắn phải nhắc đến trận hòa 2-2 ngay trên sân của Italia vào cuối tháng 10 năm ngoái (vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu).

Thông tin hỗ trợ soikèo:

Hai quốc gia này từng gặp nhau 2 lần trong quá khứ, trong đó có 1 trận hòa, còn lại Bồ Đào Nha thắng trên sân nhà với tỉ số 1-0.
Thống kê 10 trận gần nhất, Armenia thắng 3, hòa 2 và để thua 5, ghi 13 bàn, để thủng lưới 22 lần.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bồ Đào Nha (4-3-3): Patricio; Eliseu, Pepe, R. Carvalho, Cedric; Moutinho, W. Carvalho, Tiago; Nani, Ronaldo, Danny.
Armenia (4-3-2-1): Berezovs; Voskanjan, Arzumanjan, Haroyan, Hajrapetjan; Yedigaryan, Mkrtchyan, Hovhannisjan; Pizzelli, Sarkisov; Manucarjan.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn: Armenia +2

Tài xỉu: Xỉu

Related

tip bong da 7818547695690987505

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item