Van Gaal tiếc nuối vì MU hòa West Brom

HLV Louis van Gaal bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò đã chơi trận đấu “xuất sắc nhất của mùa giải” nhưng lại không mang về kết quả như mo...

HLV Louis van Gaal bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò đã chơi trận đấu “xuất sắc nhất của mùa giải” nhưng lại không mang về kết quả như mong muốn.
“Tôi cực kỳ thất vọng bởi vì chúng tôi chơi trận đấu xuất sắc nhất của mùa giải nhưng tỷ số lại không tốt như thế”, chiến lược gia người Hà Lan phát biểu sau trận, “Chúng tôi đã có thể thắng nhưng những lời này chẳng có giá trị. Dù sao tôi cũng hài lòng bởi đội bóng đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong khi West Brom chỉ có 2”.



“Thật đáng tiếc nếu MU có khởi đầu tốt hơn thì đã giành chiến thắng trong ngày hôm nay”, ông tiếp tục, “Đã xuất hiện những lỗi cá nhân nhưng West Brom không tạo nhiều khoảng trống ở giữa sân. Hơn nữa chúng tôi phải đẩy cao đội hình. Có lẽ các hậu vệ nên chơi gần nhau và tạo ít khoảng trống hơn”.
Van Gaal tiết lộ ông đã có ý định để Fellaini vào sân fun88 khi bóng lăn chỉ hơn nửa tiếng đồng hồ: “Tôi đã sẵn sàng sử dụng Marouane Fellaini sau 30 phút. Tôi nói anh ấy hãy theo dõi Ander Herrera và cậu ấy đã lập tức gây ấn tượng khi được ra sân. Herrera chơi ở mức bình thường, không hay mà cũng chẳng tệ”.

“MU cần xem lại sự cân bằng về sức mạnh. Có lẽ đó là vấn đề của đội bóng. Tôi luôn trông chờ vào các cầu thủ sáng tạo nhưng tại Anh bạn cũng cần những cầu thủ mạnh mẽ. Fellaini đã mang lại điều đó”, Van Gaal tiếp tục, “Toàn đội có thể chơi tốt hơn khi các cầu thủ đang bắt đầu hiểu về triết lý và đội hình của tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi cảm thấy xấu hổ vì không thể có kết quả như mong muốn tối nay”.

Rooney bị treo giò nhưng MU lại để Falcao trên băng ghế soi keo dự bị. Van Gaal giải thích tân binh người Comlombia trở về quá muộn từ ĐTQG và vẫn bị mệt mỏi sau một chuyến bay dài: "Van Persie trở về CLB trước Falcao 2 ngày. Đó là sự khác biệt lớn và cũng là lý do tại sao cậu ấy không được đá chính".
Với 1 điểm ở vòng 8 tip bong da, MU đã đánh mất vị trí thứ 4 vào tay West Ham. Quỷ đỏ đang xếp thứ 6, ở dưới Liverpool và ngay phía trên Arsenal.

Về phía đối diện, HLV Alan Irvine cũng không giấu được vẻ thất vọng sau khi phải chia điểm với MU. Ông cho rằng West Brom đã chơi bóng rất tốt và xứng đáng cho 1 chiến thắng hơn là 1 trận cầu hòa

Related

giai tri 1914629143484564803

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item