Van Gaal: Muốn đá chính phải có thực lực

M.U đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương trong thời gian qua. Song, cho tới nay thì tình hình nhân sự của họ đã khả quan hơn khi có nh...

M.U đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương trong thời gian qua. Song, cho tới nay thì tình hình nhân sự của họ đã khả quan hơn khi có nhiều sự trở lại của các cầu thủ tiếng tăm. Tuy nhiên theo link vao w88, điều này cũng đồng nghĩa lực lượng "Quỷ đỏ" giờ đây đang thừa nhiều vị trí. Nhưng với Louis van Gaal, ông có cách riêng để giải quyết tình huống này. Theo đó w88, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định chỉ những ai có phong độ tốt nhất mới đảm bảo được suất đá chính.



Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports News, HLV Louis van Gaal khẳng định không hề có định nghĩa của yếu tố "bất khả xâm phạm" ở M.U. Theo đó, bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể bị đẩy lên hàng ghế dự bị.

Song song đó, ông cũng cảnh báo sẽ không có bất kỳ trường hợp nào dễ dàng giành được vị trí trong đội hình chính M.U. "Sẽ không có chuyện một ai đó ung dung trở lại đội hình của tôi. Họ phải cho thấy mình xứng đáng có chỗ đứng bằng những nỗ lực tập luyện trên sân. Dù vậy, tôi có một sự tôn trọng lớn cho những cầu thủ từng được sử dụng thời gian qua. Ngoài ra, bản thân cũng đặt niềm tin lớn vào họ nữa", HLV Louis Van Gaal nói.

Ở vòng 8 Premier League, Manchester United là đội thi đấu muộn nhất khi làm khách tới sân của West Bromwich Albion vào rạng sáng ngày thứ ba tới (giờ Việt Nam). "Quỷ đỏ" hiện đang có phong độ tốt với 2 trận toàn thắng gần đây.

Related

giai tri 2489713309667950265

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item