Tin nóng El Clasico: Barca yêu cầu Messi vì lợi ích chung

Góp một bàn trong trận thắng Eibar 3-0 thứ bảy 18/10 vừa qua, Messi đã có bàn thứ 250 của anh ở La Liga, tức chỉ còn kém đúng một bàn so vớ...

Góp một bàn trong trận thắng Eibar 3-0 thứ bảy 18/10 vừa qua, Messi đã có bàn thứ 250 của anh ở La Liga, tức chỉ còn kém đúng một bàn so với kỷ lục 251 bàn của giải đấu đang thuộc về huyền thoại Telmo Zarra. Trận kinh điển với Real Madrid trên sân Bernabeu cuối tuần này, vì thế, theo w88 là cơ hội tuyệt vời để Messi san bằng kỷ lục của Zarra hoặc thậm chí lập kỷ lục mới.



Nhưng với Barca, kỷ lục link vao w88 của riêng Messi không phải là mối bận tâm lớn nhất. Thầy trò Luis Enrique đang dẫn đầu bảng với cách biệt bốn điểm nhiều hơn Real Madrid và điều họ khao khát khi hướng đến El Clasico là đánh bại đại kình địch để nới rộng cách biệt, tạo ưu thế lớn trên đường đua tranh chức vô địch. Cụ thể giám đốc Thể thao Andoni Zubizaretta đã nhắc Lionel Messi nỗ lực vì lợi ích chung, thay vì chỉ cố gắng hướng đến kỷ lục ghi bàn m88 & fun88 cá nhân ở La Liga
"Tôi muốn thấy Barca thắng tại Bernabeu và để điều đó diễn ra, chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng. Mục tiêu này quan trọng hơn chuyện Messi vượt kỷ lục của Zarra tại Bernabeu. Leo phải chơi vì mục tiêu chiến thắng của đội nhà, chứ không phải để lập kỷ lục", Zubizaretta nhấn mạnh.

Ông này soi keo lý giải thêm rằng chuyện Messi lập kỷ lục chỉ là sớm muộn và "một khi cậu ấy đã lập kỷ lục, Messi cũng sẽ tự phá kỷ lục của chính cậu ấy".

Đầu tuần trước, chính Zubizaretta kêu gọi các CĐV Real tôn vinh Messi, nếu ngôi sao người Argentina này san bằng kỷ lục của Zarra. Trong quá khứ, một cầu thủ Barca khác từng được khán giả ở sân Bernabeu đứng dậy vỗ tay vinh danh. Điều này diễn ra ở trận kinh điển năm 2005 khi Ronaldinho có màn trình diễn tuyệt vời giúp Barca thắng 3-0.

Related

giai tri 8516614184009476378

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item