Soi kèo NHA 18h45 ngày 18/10 Man City vs Tottenham

Cũng giống mùa giải trước, Man City khởi đầu mùa bóng năm nay khá ì ạch. Sau 5 vòng đầu, đội quân của HLV Manuel Pellegrini chỉ giành 2 chi...

Cũng giống mùa giải trước, Man City khởi đầu mùa bóng năm nay khá ì ạch. Sau 5 vòng đầu, đội quân của HLV Manuel Pellegrini chỉ giành 2 chiến thắng, kiếm vỏn vẹn 8/15 điểm tuyệt đối. Nếu mùa trước, Man City từng nhận cú sốc để thua đội bóng mới lên hạng là Cardiff (2-3) thì mùa này, ngay vòng 3 Premier League, họ cũng gục ngã 0-1 trước Stoke ngay ở thánh địa Etihad. Nói vậy để thấy, khởi đầu chậm dường như đã là thói quen của nhà ĐKVĐ Premier League.





Về phần đội khách, hai mùa bóng trở lại đây Tottenham được xem là đội bóng có thực lực ở NHA nhưng sự thật đại diện London luôn là “mồi ngon” cho Man City trong những lần đối đầu gần đây. Không riêng Man City mà mỗi khi đụng độ các đội bóng hơn cơ đôi chút như Man City, Chelsea hay Arsenal rồi Liverpool, các chú gà trống đều để thua với tỷ số đậm đà. Mùa trước, Man City toàn thắng Tottenham cả hai lượt trận, ghi tới 11 bàn trong khi chỉ để thủng lưới 1 lần. 4 lần gần nhất tiếp Tottenham ở Etihad, Man City cũng toàn thắng.


Đấy là chưa kể, Spurs còn rất kém cỏi ở đại chiến. Trong 10 lần gần nhất đối đầu Man City, Liverpool, Chelsea và Arsenal, Spurs giành được đúng 2 điểm, ghi 3 bàn nhưng phải nhận 31 bàn thua. Khi Man City đang “vào phom” còn Tottenham không có sự chuẩn bị tốt nhất cả về lực lượng lẫn phong độ, rất có thể Etihad sẽ được chứng kiến một màn vùi dập nữa của nhà vô địch Premier League trước Spurs.  


Thông tin soi keo bên lề hỗ trợ thêm
+ Man City: Vắng Nasri và Mangala (chấn thương).
+ Tottenham: Vắng Naughton, Walker (chấn thương), khả năng ra sân của Chadli còn bỏ ngỏ.





+ Man City thắng 3/4 trận gần nhất theo châu Á.
+ Tottenham thắng 3/4 trận gần nhất theo châu Á.
+ Thời gian gần đây, Man City áp đảo hoàn toàn Tottenham trong những lần đụng độ. Bằng chứng là họ thắng tới 6/7 lần hai đội đối đầu gần nhất ở Premier League. 4 trận gần nhất tiếp Spurs ở Etihad, Man City cũng toàn thắng.


Gợi ý tip bong da

Man City FT

Related

soi keo ngoai hang anh 8512447324705652821

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item