Sang MU, Bale có cơ hội hưởng lương như Ronaldo và Messi

Giới truyền thông Anh tiếp tục đăng tải thông tin về vụ việc giữ Man United và Gareth Bale sau khi Man Utd lên tiếng xác nhận Gareth Bale l...

Giới truyền thông Anh tiếp tục đăng tải thông tin về vụ việc giữ Man United và Gareth Bale sau khi Man Utd lên tiếng xác nhận Gareth Bale là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong năm mới



Cụ thể, Man United đã có kế hoạch chuyển nhượng dành riêng cho Bale. Theo thông tin tiết lộ, Man Utd đang soi keo mời chào Bale với mức lương 300.000 bảng/tuần với mong muốn có thể thuyết phục ngôi sao người xứ Wales đồng ý rời Real Madrid. Và nếu Bale đồng ý rất có thể anh sẽ gia nhập sân Old Trafford trong tháng Giêng năm sau.

Và theo thông tin báo giới Anh tiết lộ vs 12bet, mức phí chuyển nhượng mà MU sẵn sàng chi trả cho ngôi sao xứ Wales là 90 triệu bảng. Với mức phí chuyển nhượng tip bong da này sẽ biến Gareth Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Không chỉ có vậy, nếu thương vụ này thật sự như vậy thì Gareth Bale cũng trở thành cầu thủ hưởng lương cao ngất ngưởng bên cạnh những ngôi sao như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Related

giai tri 5011259781274479300

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item